CLB TP.HCM xuống cuối bảng, HLV Trương Việt Hoàng từ chức

01/10/2022 - 19:41

HLV Trương Việt Hoàng từ chức HLV trưởng CLB TP.HCM chỉ một ngày sau khi đội bóng này bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng V-League 2022.

HLV Trương Việt Hoàng nộp đơn xin từ chức ngay sau trận thua trước Sài Gòn FC với tỉ số 0-2. Ông Hoàng mới chỉ bắt đầu công việc của mình từ ngày 24/8 và dẫn dắt CLB TP.HCM 4 trận đấU.

"Tôi xin từ chức và được lãnh đạo CLB TP.HCM đồng ý. Không có vấn đề gì cả, thành tích của đội không được cải thiện thì chúng tôi thống nhất dừng lại", HLV Trương Việt Hoàng xác nhận với VTC News.

HLV Trương Việt Hoàng từ chức.

Đây là lần thứ ba trong mùa giải CLB TP.HCM biến động nhân sự ở vị trí HLV trưởng. Đội bóng này bước vào mùa giải với HLV trưởng là ông Trần Minh Chiến. Sau 8 vòng đầu tiên có thành tích không tốt, ông Chiến từ chức.

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng được bổ nhiệm làm HLV trưởng tạm quyền. Đến ngày 22/8, đội bóng này ký hợp đồng với HLV Trương Việt Hoàng, người vừa rời vị trí HLV trưởng của CLB Viettel trước đó không lâu.

Dưới dự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng, CLB TP.HCM thi đấu 4 trận chỉ giành được một điểm. Họ hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 1-1, thua Hải Phòng, Nam Định và Sài Gòn FC. Thất bại hôm qua (30/9) trước đối thủ cùng thành phố khiến CLB TP.HCM tụt xuống vị trí cuối bảng.

CLB TP.HCM mới giành được 12 điểm và thể hiện phong độ không mấy khả quan và lực lượng không được đánh giá cao. Nhiều khả năng Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Nguyễn Hữu Thắng sẽ tạm thời dẫn dắt CLB TP.HCM.

Ở vòng tiếp theo, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Pleiku trước HAGL. Đội bóng phố núi đang rất khát một chiến thắng sau chuỗi trận không công vừa qua. Nếu tiếp tục để thua, CLB TP.HCM sẽ càng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm một tấm vé ở lại với V-League.

Theo THẾ SƠN (VTC News)