Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang kịp thời hỗ trợ dập tắt đám cháy trong khu dân cư

23/03/2024 - 14:20

 - Ngày 23/3, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng cho biết, đơn vị đã hỗ trợ lực lượng chức năng kịp thời dập tắt đám cháy cỏ trong khu dân cư, thuộc phường Bình Khánh (TP. Long Xuyên).

Theo đó, khoảng 6 giờ cùng ngày, các công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang nhận thông tin người dân phát hiện đám cháy cỏ trong khu dân cư trên đường Âu Cơ, phường Bình Khánh.

Tiếp đó, nhận tin báo yêu cầu hỗ trợ tiếp nước từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh, lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang đã lập tức cử lực lượng, phương tiện chi viện. Sau 30 phút, đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn, nên không làm ảnh hưởng đối với nhiều nhà dân gần đó.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã chỉ đạo bộ phận chuyên môn cho điều động xe bồn chứa khoảng 9m3 nước để bơm chuyền cho xe chữa cháy chuyên nghiệp. Đây không chỉ là trách nhiệm xã hội của công ty, mà chúng tôi thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh trong công tác phối hợp lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp mỗi khi trên địa bàn có sự cố về cháy xảy ra”- Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng chia sẻ.

Một số hình ảnh về hoạt động hỗ trợ tiếp nước chữa cháy của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang trong vụ cháy đám cỏ trong khu dân cư thuộc phường Bình Khánh:

Xe bồn của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tiếp nước cho xe chữa cháy

Các lực lượng chức năng  khống chế đám cháy không cho lan rộng

Người dân có nhà xung quanh thở phào nhẹ nhõm sau khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn

Tin, ảnh: THUÝ VÂN