Djokovic bị loại ở nội dung đánh đôi Paris Masters 2021

04/11/2021 - 08:05

Sau khi vượt qua vòng mở màn ở nội dung đơn nam, Novak Djokovic đã thất bại ở nội dung đôi nam Paris Masters 2021.

Rạng sáng ngày 4-11 (giờ Việt Nam), Novak Djokovic bước vào nội dung đôi nam Paris Masters 2021 cùng người đồng hương Filip Krajinovic. Đối thủ của hai tay vợt người Serbia là cặp đôi chuyên đánh đôi John Peers - Filip Polasek của Australia.

Trước hai đối thủ ăn ý cùng nhau, cặp Djokovic và Krajinovic chơi ấn tượng và đưa set đầu vào loạt tie-break.

Novak Djokovic dừng bước ở nội dung đánh đầu Paris Masters 2021.

Tuy nhiên, thất bại 2-7 ở loạt tie-break đã gây mất tinh thần cho bộ đôi Serbia khi bước vào set hai. Thất bại 4-6 ở set tiếp theo đã khiến Djokovic và Krajinovic chính thức bị loại ở vòng 2 nội dung đôi nam.

Ngày hôm qua, Djokovic đã đánh bại Marton Fucsovics để tiến vào vòng 2 đơn nam Paris Masters 2021. Sau hai tháng nghỉ ngơi, Djokovic tham gia giải đấu này nhằm tích lũy điểm và bảo vệ vị trí số một thế giới trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt thế giới (ATP).

Ở vòng 2 Paris Masters 2021 nội dung đơn nam, Stefanos Tsitsipas đã bất ngờ bị loại ngay ở trận ra quân Paris Masters năm nay. Chạm trán đối thủ hạng 71 ATP là Alexei Popyrin, Tsitsipas đã buộc phải nói lời chia tay giải đấu với chấn thương ở tay phải, xin rút lui khỏi trận đấu, khi đang dẫn đối thủ 4-2 ở set đầu.

Hai hạt giống hàng đầu của Paris Masters 2021 là Alexander Zverev và Danill Medvedev đều giành quyền đi tiếp. Zverev chạm trán đối thủ Lajovic của Serbia và thắng sau 2 set với các tỷ số 6-3, 7-6. Medvedev cũng không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ Ivashka khi thắng các set với tỷ số 7-5, 6-4.

Theo THÙY ANH (Dân Trí)