Premier League: M.U lại lên top 3, Arsenal và Liverpool bại trận

05/02/2023 - 09:26

Manchester United vươn lên vị trí thứ 3 Premier League sau trận thắng nhọc 2-1 trước Crystal Palace, trong khi Arsenal và Liverpool cùng phải nhận thất bại.

M.U trở lại top 3 Premier League. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United đã nối dài chuỗi trận bất bại tại Old Trafford trên mọi mặt trận lên con số 15 sau trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Crystal Palace ở vòng 22 Premier League.

Bruno Fernandes cùng Bruno Fernandes cùng nhau lập công để giúp Manchester United dẫn trước Palace 2-0 sau 62 phút thi đấu.

Tuy nhiên, việc Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 70 sau tình huống bóp cổ Will Hughes khiến Quỷ đỏ phải rơi vào thế khó.

M.U để cho đối thủ có bàn rút ngắn 1-2 của Schlupp sau đó 6 phút và phải vất vả mới bảo vệ được kết quả này.

Chiến thắng trước Crystal Palace giúp Manchester United có trong tay 42 điểm, vượt qua Newcastle United để chiếm lấy vị trí thứ 3 Premier League. Tại vòng này, Newcastle chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước West Ham United.

Trái ngược Manchester United, hai đội bóng khác là Arsenal và Liverpool đều phải nhận thất bại ở vòng đấu này.

Arsenal để thua 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Everton. James Tarkowski là người ghi bàn duy nhất để "gieo sầu" cho Pháo thủ thành London.

Arsenal bại trận trước Everton. (Nguồn: AP)

Với kết quả này, Arsenal vẫn đứng ngôi đầu với 50 điểm sau 20 trận đã đấu, nhưng có nguy cơ bị Man City thu hẹp khoảng cách.

Trong khi đó, Liverpool tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi phải nhận thêm thảm bại 0-3 trước Wolverhampton.

Kết quả này khiến đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng tại Premier League.

Để thua Wolves, Liverpool chôn chân ở vị trí thứ 10 với 29 điểm, và tấm vé dự cúp châu Âu đang ngày càng trở nên xa vời với họ./.

Theo HUY KHÁNH (Vietnam+)