Robert MacIntyre vô địch giải Italian Open 2022

20/09/2022 - 08:24

Vượt qua Matt Fritzpatrick (Anh) sau loạt play-off, Robert MacIntyre (Scotland) vô địch giải Italian Open.

Sau vòng đấu thứ 3, Matt Fritzpatrick và Rory McIlroy (Bắc Ireland) so kè vị trí dẫn đầu giải Italian Open. Tuy nhiên, đến ngày thi đấu thứ 4, ngày thi đấu cuối cùng của giải, mọi chuyện thay đổi nhanh chóng.

Robert MacIntyre vươn lên nhanh chóng. Kết thúc ngày thi đấu chung kết, Robert MacIntyre đạt tổng điểm -14 gậy, ngang với Matt Fritzpatrick.

Robert MacIntyre vô địch giải Italian Open (Ảnh: Getty).

Kết quả này buộc Robert MacIntyre và Matt Fritzpatrick phải bước vào loạt đấu play-off. Ở loạt đấu này, Robert MacIntyre giành chiến thắng, qua đó vô địch giải Italian Open. 

Đứng thứ 3 là Victor Perez (Pháp), với tổng điểm -13 gậy. Trong khi đó, cựu số 1 thế giới Rory McIlroy về thứ 4 với tổng điểm -12 gậy.

Sau khi giành ngôi vô địch Italian Open, Robert MacIntyre hướng về giải golf đồng đội danh giá Ryder Cup (diễn ra 2 năm/lần giữa đội tuyển Mỹ và đội tuyển châu Âu).

Robert MacIntyre nói: "Lần trước tôi không được tham dự Ryder Cup, nhưng hiện nay tôi đặt ra mục tiêu được vào đội tuyển châu Âu để dự giải đấu này".

"Chiến thắng tại Italian Open là lời khẳng định rằng tôi đang có phong độ hoàn hảo cho Ryder Cup" - Robert MacIntyre nói thêm.

Theo Dân Trí