Bạc Liêu: Bắt giữ đối tượng dùng vật nghi súng “tác động” vào đầu cán bộ xã

13/09/2023 - 09:19

Chiều 12-9, Công an huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, cho biết đã bắt giữ Nguyễn Trần Triết Luân (ảnh - 29 tuổi, ở ấp Khúc Tréo A, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

A A

Theo điều tra ban đầu, chiều 10-9, khi đang ngồi nhậu tại nhà ông Cảnh ở ấp Ba Mến, xã An Trạch A, huyện Đông Hải, Luân và anh V.V.Đ (cùng địa phương) có xảy ra cự cãi. Sau đó, Luân cầm ghế đánh anh Đ nhưng được mọi người can ngăn nên anh Đ bỏ về nhà.

Trên đường về nhà, anh Đ ghé vào và kể lại sự việc cho em ruột là V.T.N (cán bộ xã An Trạch A). Nghe vậy, V.T.N lại nhà ông Cảnh để hỏi chuyện, sau đó ra về. Một lúc sau, Luân chạy lại sòng nhậu đánh anh N. Người dân phát hiện, can ngăn nên Luân bỏ về và hăm dọa sẽ quay lại. Khoảng 45 phút sau, Luân quay lại chỗ nhậu của anh N kêu ra đánh nhau. Lúc này, sau lưng Luân có giấu một vật màu đen, có hình dạng giống súng. Khi anh N vừa ra thì Luân dùng vật thể màu đen (nghi là súng) “tác động” vào đầu anh N gây thương tích. Người dân can ngăn nên Luân bỏ về. Vụ việc sau đó được người dân địa phương trình báo đến cơ quan Công an.

Ngay sau đó, Công an huyện Đông Hải đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, thu giữ 3 viên đạn (còn nguyên). Đồng thời, tiến hành truy bắt Luân để làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo DUY ANH (Báo Cần Thơ)