Bạc Liêu: Phát động chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp tết và Lễ hội xuân hồng năm 2022

04/01/2022 - 19:10

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII. Đây cũng là một trong những hoạt động an sinh xã hội được tổ chức hàng năm nhằm hướng tới cộng đồng, tạo hình ảnh tốt đẹp của ngành điện trong xã hội.

A A

Bà Cao Xuân Thu Vân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng nhiều thành viên UBND tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: M.Đ

Tại Bạc Liêu, sáng ngày 4-1, Công ty Điện lực Bạc Liêu phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu và Hội chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu cùng với Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022. Trong buổi sáng 4/1, đã có 48 cá nhân tham gia hiến máu tình nguyện, trong đó có các lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ngành tỉnh, và nhiều thành viên của công ty Điện lực Bạc Liêu.

Để tổ chức Tuần lễ hồng EVN, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tiến hành tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến toàn thể CNVC-LĐ về Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII; vận động CNVC-LĐ thay hình đại diện trên trang cá nhân theo bộ nhận diện Tuần lễ hồng từ ngày 3/12/2021 đến hết ngày 28/12/2021. Đồng thời chia sẻ các hình ảnh, video clip thuộc chương trình Tuần lễ hồng trên mạng zalo, facebook để tạo hiệu ứng truyền thông nhanh và hiệu quả cho chương trình.

Cũng trong buổi sáng, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ đã tiếp nhận được 48 đơn vị máu.

Theo Báo Bạc Liêu