Bến Tre: Tạm giữ hình sự nghi phạm giết người nợ tiền

29/09/2022 - 09:15

Sáng 28/9, Công an tỉnh Bến Tre cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phương Đại là nghi phạm trong vụ án giết người tại xã Long Thới, huyện Chợ Lách.

A A

Bến Tre: Tạm giữ hình sự nghi phạm giết người nợ tiền.(Ảnh: Bắc Bình)

Sáng 28/9, Công an tỉnh Bến Tre cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phương Đại (sinh năm 1980, ngụ xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách, Bến Tre) là nghi phạm trong vụ án giết người tại xã Long Thới, huyện Chợ Lách. Nạn nhân là chị H.T.M, sinh năm 1990, ngụ tại địa phương.

Tại Cơ quan Công an, bước đầu Nguyễn Phương Đại khai nhận, trưa 25/9, Đại chạy xe môtô đến nhà chị H.T.M để đòi số tiền 20 triệu đồng do chị M mượn của mình trước đó.

Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn; Đại dùng tay siết cổ và dùng chân đè chị M ngã xuống đất. Sau đó, đối tượng lấy con dao để ở cửa nhà bếp đâm hai nhát vào lưng chị M, làm chị tử vong tại hiện trường.

Sau khi gây án, Nguyễn Phương Đại đã bỏ trốn. Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh, điều tra.

Kết quả đã xác định Nguyễn Phương Đại chính là nghi phạm của vụ án nên tiến hành truy bắt.

Đến chiều 27/9, trước sự truy bắt gắt gao của Cơ quan Công an, Nguyễn Phương Đại đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Theo CÔNG TRÍ (TTXVN)