Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng chung tay chăm lo Tết cho người dân khó khăn vùng biên giới

17/01/2022 - 10:35

“Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” và chương trình “Xuân tình nguyện 2022”. Chương trình do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng, phối hợp với Tỉnh Đoàn Sóc Trăng và UBND xã An Thạnh 3, An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung tổ chức.

A A

Tặng quà cho hộ nghèo vùng ven biển. Ảnh: BĐBP Sóc Trăng cung cấp

Trong khuôn khổ chương trình diễn ra nhiều hoạt động như: Trao 200 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Thạnh 3 và An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung; trao tặng 3 căn nhà mỗi căn 50 triệu đồng cho người dân, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 20 suất học bổng mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. 

Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng trao quà cho người dân và địa phương vùng biên giới biển. Ảnh: BĐBP Sóc Trăng cung cấp

Theo Đại tá Lê Văn Anh, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng, Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” là hoạt động thường niên, được Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp với các ban ngành đoàn thể và chính quyền địa phương tổ chức vào dịp cuối năm nhằm chung tay chăm lo Tết cho người nghèo trên địa bàn các xã, phường, thị trấn khu vực biên giới của tỉnh Sóc Trăng. Những hoạt động này sẽ góp phần hỗ trợ các hộ khó khăn vùng biên giới, hộ khó khăn đồng bào dân tộc thiểu số có một mùa Xuân ấm cúng, vui tươi hơn.

Theo TRUNG HIẾU (TTXVN)