Cà Mau: Thành công đến từ sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc

19/01/2023 - 14:41

Sáng ngày 19/1 (nhằm ngày 28 Tết), đoàn các tổ chức tôn giáo trong tỉnh đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh. Đồng chí Nguyễn Tiến Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Văn Hiện, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Lê Thanh Triều, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Minh Luân, Phó chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn.

A A

Đại diện đoàn chúc Tết, Hòa thượng Thạch Hà, Trưởng Ban trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh, Hội trưởng Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo tỉnh và cám ơn những sự quan tâm, tạo điều kiện để các tổ chức tôn giáo trong tỉnh hoạt động có hiệu quả.

Đoàn các tổ chức tôn giáo trong tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng hoa lãnh đạo tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tiến Hải cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của các tổ chức tôn giáo trong tỉnh.

Toàn tỉnh hiện có hơn 370.000 tín đồ, tôn giáo hoạt động, chiếm hơn 30% dân số toàn tỉnh. Đặc biệt, có 3.000 chức sắc, chức việt. Đây là lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với người dân nói chung và tín đồ của tôn giáo mình nói riêng.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tiến Hải tặng quà chúc mừng năm mới đến các thành viên đoàn các tổ chức tôn giáo.

 Đoàn các tổ chức tôn giáo trong tỉnh chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh.

"Năm qua là một năm vượt khó và đạt rất nhiều thành tựu rất đáng trân trọng, có được kết quả đó, thành công đến từ sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, mong muốn các tổ chức tôn giáo trong tỉnh cần phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, năng động, đề ra kế hoạch hoạt động phù hợp và hiệu quả hơn trong thời gian tới”. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tiến Hải nhấn mạnh./.

Theo Báo Cà Mau