Đội bóng Long An hội quân sau kỳ nghỉ tết

16/02/2024 - 10:40

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các cầu thủ đội bóng Long An đã tập trung trở lại để tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách trên Sân vận động Tự Do gặp đội chủ nhà Huế.

A A

Các cầu thủ đội bóng Long An hội quân tập luyện sau kỳ nghỉ tết

Theo Ban Huấn luyện đội bóng Long An, ngay trong buổi đầu tập trung, lực lượng các cầu thủ tương đối đầy đủ. Tuy nhiên, đội vẫn còn 4 cầu thủ đang gặp những chấn thương chưa kịp hồi phục gồm tiền vệ Nguyễn Quốc Lộc, Nguyễn Hoàng Duy, tiền đạo Trần Thanh Phong và Nguyễn Quốc Trung. Mặc dù đội bóng Long An có khởi đầu khá tốt trong những trận đấu mở màn mùa giải nhưng trong những trận đấu gần đây, các học trò Huấn luyện viên Ngô Quang Sang thi đấu chưa gặp may khi liên tục đánh mất những điểm số quan trọng, nhất là trận hòa 2-2 trước PVF CAND hay trận thua đáng tiếc trước SHB Đà Nẵng dù được thi đấu hơn người.

“Năm nay, Ban huấn luyện đội bóng quyết định hội quân sớm để có thời gian tập luyện và chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách trước đội bóng đá Huế. Trận đấu tới chắc chắn đội sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách, trước đối thủ mạnh đang có phong độ cao. Tuy nhiên, chúng tôi quyết tâm thi đấu tốt nhất để giành ít nhất 1 điểm, củng cố vị trí trên bảng xếp hạng” - Huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An - Ngô Quang Sang cho biết.

Các cầu thủ đội bóng Long An hội quân tập luyện sau kỳ nghỉ tết

Trong khi đó, mặc dù để thua 1-2 trước Câu lạc bộ PVF CAND ở lượt đấu cuối trước khi nghỉ tết nhưng kết thúc năm Quý Mão 2023, đội bóng đá Huế vẫn giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 7 vòng đấu. Chính vì vậy, trận đấu trước đội bóng Long An sẽ là cơ hội để các học trò Huấn luyện viên Nguyễn Đức Dũng nâng cao điểm số.

Ngày 18/02 tới, vào lúc 15 giờ, trận đấu giữa đội chủ nhà Huế gặp đội bóng Long An trong khuôn khổ vòng 8, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia sẽ diễn ra trên Sân vận động Tự Do./.

Theo NHẬT MINH - ANH TUẤN (Báo Long An)