Hai nữ sinh Cần Thơ sẽ tranh tài ở vòng chung kết Miss World Việt Nam 2022

04/05/2022 - 09:57

Hai nữ sinh Cần Thơ là Ðặng Thị Kim Thoa và Nguyễn Ðoàn Hải Yến sẽ cùng 36 thí sinh khác tranh tài đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam 2022) vào tháng 8 tới. Hai cô gái tự tin và bản lĩnh này đang nỗ lực tập luyện để thực hiện ước mơ chinh phục ngôi vị hoa hậu.

A A

Kim Thoa (bìa trái) và Hải Yến tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Kim Thoa và Hải Yến đã cùng với Công ty Người mẫu Tây Ðô (Tây Ðô Model) trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ninh Kiều, sau khi trở về từ vòng chung khảo Miss World Việt Nam 2022. Sự tận tâm, chu đáo và quan tâm đến bà con của hai cô gái khiến nhiều người ấn tượng. Trước đó, Hải Yến và Kim Thoa cũng từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện tại Cần Thơ.

Tại vòng chung khảo Miss World Việt Nam 2022, Kim Thoa và Hải Yến cùng với 36 người đẹp khác được gọi tên vào vòng chung kết. Ðó là thành công và niềm tự hào đối với làng thời trang, người mẫu đất Tây Ðô. Ðặng Thị Kim Thoa hiện là sinh viên ngành Y Ða khoa của Trường Ðại học Nam Cần Thơ, còn Nguyễn Ðoàn Hải Yến là sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành của Trường Ðại học Tây Ðô.

Nhắc lại các phần thi của vòng chung khảo Miss World Việt Nam 2022, Kim Thoa cho biết: Sân chơi lớn này đã giúp cô trau dồi và hoàn thiện nhiều kỹ năng như giao tiếp, tự tin trên sàn diễn, xử lý tình huống… Qua các phần thi như tài năng, du lịch, thời trang và vòng chung khảo, Kim Thoa thấy mình ngày càng trưởng thành hơn. Còn với Hải Yến, cô vui vì đã giới thiệu được bản sắc của Việt Nam và quê hương Kiên Giang của mình với bạn bè, người hâm mộ. Trong phần thi tài năng, Hải Yến trình diễn tiết mục múa trong tà áo dài và nón lá đậm đà bản sắc. Với phần thi du lịch, Hải Yến đã chọn giới thiệu về đảo ngọc của quê hương cô - TP Phú Quốc. Ðặng Thị Kim Thoa thì chọn giới thiệu về điểm đến hấp dẫn của quê hương Long An là Làng nổi Tân Lập. Trình bày gãy gọn, khúc chiết và tình cảm, Kim Thoa đã vào tốp 15 phần thi Người đẹp Du lịch.

Kim Thoa và Hải Yến vốn là Hoa khôi và Á khôi của cuộc thi Người đẹp Thời trang Tây Ðô do Tây Ðô Model tổ chức vào đầu năm nay. Cuộc thi đã phát hiện và góp phần đào tạo 2 nữ sinh tố chất và tiềm năng cho các sân chơi nhan sắc quy mô quốc gia, quốc tế. Ông Nguyễn Phú, Giám đốc Tây Ðô Model, cho biết: “Ngoài tập luyện cho các em kỹ năng trình diễn, giao tiếp, chúng tôi còn chú trọng hướng các em đến hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Chúng tôi xây dựng cho các em hình ảnh người đẹp hiện đại, trí thức và nhân ái”.

Kim Thoa và Hải Yến đều quyết tâm để đạt ngôi vị cao nhất tại vòng chung kết Miss World Việt Nam 2022 sắp tới. Kim Thoa cho biết, sau cuộc thi này, cô sẽ nỗ lực hoàn thành xong chương trình đại học, ra trường trở thành một bác sĩ giỏi để phục vụ cho bà con, bên cạnh duy trì hoạt động biểu diễn thời trang là đam mê. Còn với Hải Yến, cô vui vì ngành học chuyên về du lịch và đam mê thời trang của cô rất phù hợp. Cô sẽ kết hợp để phấn đấu trong tương lai, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam nói chung, ÐBSCL nói riêng với bạn bè trong nước, quốc tế.

Theo Báo Cần Thơ