Kiên Giang: Bắt tạm giam nhóm người dùng súng thanh toán nhau đêm mùng 2 Tết

13/04/2022 - 14:19

Nhóm người mang theo súng và hung khí kéo đến nhà một người ở TP Rạch Giá (Kiên Giang) để hỗn chiến gây xôn xao dư luận đêm mùng 2 Tết Nguyên đán 2022.

A A

Ngày 13/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá (Kiên Giang) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam Nguyễn Hữu Hiền (28 tuổi), Nguyễn Việt Tiến (25 tuổi), Phạm Phú Liêu (29 tuổi), Võ Vĩ Khang (19 tuổi), Huỳnh Trường An (20 tuổi), Dương Gia Luận (35 tuổi), La Hải Đăng (19 tuổi, cùng ngụ TP Rạch Giá và Phạm Gia Nguyên (23 tuổi, ngụ huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về tội gây rối trật tự công cộng; hủy hoại tài sản và cố ý gây thương tích.

8 đối tượng cùng 2 khẩu súng.

Liên quan đến vụ án, Lê Thái Bình (32 tuổi, ngụ phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá) bỏ trốn. Hiện công an đã khởi tố, ra lệnh truy nã đối với Bình về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo kết quả điều tra, đêm 2/2/2022 (mùng 2 Tết Nguyên đán 2022) 8 người nói trên và một số đối tượng khác hẹn nhau với nhóm của Xa Thanh Hải đến tuyến tránh TP. Rạch Giá để đánh nhau nhưng nhóm của Hải không đến.

Tức giận, cả bọn mang theo súng và hung khí kéo đến nhà Hải (ở đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá).

Lúc này, Hải đóng cửa cố thủ trong nhà nên các đối tượng trên đã dùng súng bắn nhiều phát và dùng dao tự chế chém gây hư hỏng 2 cánh cửa kính cường lực của nhà Hải và làm Hải bị thương ở chân. Gây án xong cả bọn nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Hiện, công an đã thu giữ được 2 khẩu súng liên quan đến vụ án.

Theo THANH TIẾN - VĂN VŨ (VTC News)