Kiên Giang: Mâu thuẫn lúc nhậu, em ruột đâm chết anh trai

24/04/2023 - 16:16

Ngày 24-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện U Minh Thượng (Kiên Giang) cho biết vừa chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang nghi phạm trong vụ giết người giữa hai anh em ruột xảy ra ngày 18-4 tại ấp Xẻo Lùng, xã Thạnh Yên A, huyện U Minh Thượng.

A A

Tăng Hoàng Tỷ (30 tuổi) là em ruột của Tăng An Toàn (37 tuổi), sống chung với cha mẹ tại ấp Xẻo Lùng, xã Thạnh Yên A.

Khoảng 15 giờ ngày 18-4, Toàn và Tỷ cùng uống rượu tại nhà. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày sau khi uống hết 3 xị rượu thì Tỷ nói với Toàn: “Bây giờ ba mẹ đã lớn tuổi rồi, anh nhậu vào đừng có quậy nữa”. Toàn tức giận chửi Tỷ, dẫn đến mâu thuẫn, cự cãi giữa hai anh em.

Căn nhà nơi Toàn và Tỷ sinh sống.

Sau đó, Toàn chạy đến bếp, lấy cây kéo và dao cán vàng cầm trên tay để tấn công Tỷ. Thấy vậy, Tỷ thoát ra cửa sau bỏ chạy thì bị Toàn truy đuổi.

Đến bờ ruộng cách nhà khoảng 10m, Tỷ dùng chân đạp vào người khiến Toàn té và rớt cây kéo xuống đất. Tỷ lượm hung khí và nói với Toàn: “Anh bước tới, tôi đâm anh chết đó”. Bất chấp lời cảnh báo, Toàn xông vào thì bị Tỷ vung kéo trúng vào vùng bẹn bên trái.

Thấy Tỷ bị té xuống ruộng, Toàn đứng trên bờ lượm khúc cây để đánh Tỷ nhưng do vết thương chảy rất nhiều máu nên Toàn bị ngã bất tỉnh. Thấy vậy, Tỷ la lên thì hàng xóm xung quanh đến cùng Tỷ dùng vải băng vết thương và đưa đi bệnh viện, nhưng Toàn đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo QUANG NGHỊ - TRÚC LINH (Báo Kiên Giang)