Kiên Giang: Ngưng hoạt động các tàu từ đất liền ra Nam Du và Phú Quốc

27/09/2022 - 09:34

Sáng 27-9, đồng chí Trần Văn Tại - Giám đốc Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang cho biết các phương tiện vận tải hành khách từ đất liền ra các đảo Nam Du, huyện Kiên Hải và TP. Phú Quốc (Kiên Giang) ngưng hoạt động.

A A

Do ảnh hưởng của bão Noru (bão số 4), gió giật cấp 7-8, thời tiết xấu, để bảo đảm an toàn cho hành khách, các hãng tàu, phà tuyến Rạch Giá - Phú Quốc, Hà Tiên - Phú Quốc, Rạch Giá - Nam Du tạm ngưng hoạt động.

Thời gian tạm dừng từ 6 giờ ngày 27-9 đến khi thời tiết bình thường trở lại. Còn tuyến Rạch Giá - Lại Sơn và Rạch Giá - Hòn Tre hoạt động bình thường.

Tàu neo đậu tại cảng Nam Du, xã An Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang), ngày 27-9.

Sáng 27-9, bà Nguyễn Thị Tố Nga - Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần tàu cao tốc Superdong - Kiên Giang cho biết nhận được thông báo cho tàu ngưng hoạt động, công ty đã thông báo đến các đại lý và hành khách để hoàn tiền hoặc chuyển sang ngày hôm sau nếu thời tiết tốt.

“Công ty thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết và thông báo của ngành chức năng để kịp thời cho tàu cao tốc hoạt động khi điều kiện thời tiết cho phép nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và đảm bảo an toàn cho hành khách”, bà Nguyễn Thị Tố Nga nói.

Theo Báo Kiên Giang