Long An quyết giành chiến thắng trước Huế trên sân nhà

04/04/2021 - 20:28

Sau chiến thắng bất ngờ trước Bình Định ngay tại sân Quy Nhơn, đội bóng Long An đang tràn đầy hứng khởi trước trận đấu gặp đội bóng đá Huế trên sân nhà Long An.

A A

Ngay sau chiến thắng trước Bình Định trên sân Quy Nhơn, đội bóng Long An đã tập trung luyện tập để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp đón đối thủ Huế trên sân nhà Long An.

Các cầu thủ Long An tập luyện chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ Huế tại vòng 4

Trong các buổi tập luyện, các thành viên đội bóng đều rất vui vẻ, tràn đầy khí thế. Mặc dù trong chiến thắng trước Bình Định, đội bóng Long An gặp tổn thất khi hậu vệ kỳ cựu Hồ Hải Phong dính chấn thương buộc phải nghỉ thi đấu 2 tuần, tuy nhiên, Ban Huấn luyện đội bóng Long An khẳng định chấn thương của Hồ Hải Phong không quá nặng và đội bóng vẫn còn nhiều phương án thay thế chất lượng cho vị trí hậu vệ.

Huấn luyện viên Phan Văn Giàu hướng dẫn các học trò tập luyện

Trước đó, tại vòng 3, trận đấu trên sân khách trước Bình Định được dự báo rất khó khăn, đội bóng Bình Định cũng là đội bóng giàu tham vọng lên hạng khi được đầu tư rất lớn với khoản kinh phí khoảng 50 tỷ đồng và được dẫn dắt bởi Huấn luyện viên Đức Thắng trong khi đội bóng Long An trải qua 2 vòng đầu với kết quả 1 hòa, 1 thua.

Huấn luyện viên Ngô Quang Sang trực tiếp hướng dẫn các tiền đạo trong khâu dứt điểm

Tuy nhiên, trong trận đấu này, đội bóng Long An thi đấu rất tốt và có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước với các bàn thắng của tiền vệ Ngô Hoàng Anh phút thứ 10 và tiền đạo Đinh Văn Hùng phút 49. Dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà Bình Định cũng chỉ có được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số trong hiệp 2. Trong trận đấu này, thủ môn Nguyễn Tiến Anh thi đấu rất nổi bật với nhiều tình huống cứu thua cho đội bóng Long An. Chiến thắng trước Bình Định cũng là trận thắng đầu tiên của đội bóng Long An tại giải hạng Nhất năm nay.

Thủ môn Tiến Anh tự tin vào một chiến thắng trước Huế trong trận đấu sắp tới

Chia sẻ trong buổi tập, thủ môn Tiến Anh cho biết: “Sau 2 trận đấu với kết quả không thực sự tốt, lại phải làm khách tại vòng 3 trước Bình Định khiến toàn đội chịa áp lực rất lớn. Nhưng các cầu thủ trong đội đã biến áp lực thành động lực để giành chiến thắng. Chiến thắng này là liều thuốc tinh thần rất lớn giúp toàn đội tự tin hơn trước trận đấu gặp Huế trên sân nhà. Toàn đội sẽ quyết tâm giành 1 chiến thắng cho người hâm mộ bóng đá Long An”.

Hiện trên bảng xếp hạng, đội bóng Long An đang xếp vị trí thứ 8 với 4 điểm, bằng điểm số với Fico Tây Ninh và Đồng Tháp nhưng xếp sau do thua về hiệu số bàn thắng bại.

Trận đấu giữa Long An và Huế sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ thứ 3, ngày 23-6 trên sân vận động Long An trong khuôn khổ vòng 4, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia.

Theo Báo Long An