Lực lượng vũ trang Quân khu 9 tặng quà cho hộ nghèo tại Vĩnh Châu, Sóc Trăng

27/09/2022 - 09:17

Ngày 26/9, Đoàn cán bộ Quân khu 9 do Thiếu tướng Trương Minh Khải, Phó Tư lệnh, Tham Mưu trưởng Quân khu 9 làm Trưởng đoàn đã tổ chức chương trình Lực lượng vũ trang Quân khu 9 chung tay vì người nghèo tại phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

A A

Tặng quà các hộ nghèo phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: TTXVN phát

Chương trình còn có sự tham gia của Thiếu tướng Quách Văn Nhỏ, Phó Tư lệnh Quân khu 9 và lãnh đạo các cơ quan Quân khu; Đại tá Đỗ Tiến Sỹ, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng và các đơn vị có liên quan.

Tại chương trình, Quân khu 9 đã trao 100 phần quà (mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng) tặng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn trên địa bàn phường Vĩnh Phước, địa bàn vùng ven biển, có đông đồng bào dân tộc Khmer.

Theo Thiếu tướng Trương Minh Khải, với tinh thần đoàn kết gắn bó keo sơn quân với dân như "cá với nước" và tình cảm chân thành, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 đã tặng 100 phần quà cho hộ nghèo. Những phần quà này giá trị tuy không lớn nhưng hy vọng sẽ giúp cho người dân giảm bớt khó khăn, thêm niềm vui trong những ngày chờ đón lễ Sen Dolta, lễ báo hiếu ông bà, tổ tiên của đồng bào Khmer Nam Bộ.

Theo TRUNG HIẾU (TTXVN)