Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự khán lễ hội bóng đá trước trận Cần Thơ thắng Đắk Lắk 3-1

08/04/2022 - 14:45

Chiều 7-4, trước trận đấu giữa chủ nhà Cần Thơ với Đắk Lắk trong khuôn khổ vòng loại Cúp quốc gia BaF Meat 2022, đã diễn ra lễ hội bóng đá khá sôi động trên sân vận động Cần Thơ.

A A

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường dự khán lễ hội bóng đá trên sân Cần Thơ.

Trong chương trình văn nghệ của lễ hội bóng đá, Ban tổ chức sân Cần Thơ vinh dự đón đồng chí Vũ Đức Đam, Phó Thủ tướng chính phủ; đồng chí Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành TP Cần Thơ, đến dự khán.

Chương trình văn nghệ diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng đến từ TP Hồ Chí Minh như Erik, Phương Mỹ Chi, Tuấn Hưng... Những giai điệu sôi nổi trong buổi trình diễn của các ca sĩ đã khuấy động không khí trước giờ bóng lăn.

Tuy nhiên, trận đấu giữa Cần Thơ và Đắk Lắk diễn ra với tốc độ khá chậm và không có nhiều tình huống đôi công hấp dẫn.

Trong suốt hiệp 1, đội chủ nhà Cần Thơ tạo được thế trận lấn lướt hơn và có một vài pha bóng uy hiếp khung thành thủ môn Y Eli Niê, trong đó đáng chú ý nhất là cú đá trúng cột dọc của Thanh Long ở phút 30.

Ngay những phút đầu hiệp 2, Cần Thơ bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ pha tấn công bên cánh trái, Thanh Long chuyền vào cho Thanh Hải dễ dàng đệm bóng vào lưới trống khi thủ môn Eli Niê đã băng ra lỡ nhịp.

Pha tấn công của đội Cần Thơ buộc thủ môn Niê trổ tài.

Các cầu thủ Cần Thơ mừng bàn mở tỷ số.

Trận đấu chỉ thật sự sôi nổi trong những phút cuối trận. Trong một pha lên bóng tấn công ở trung lộ ở phút 85, Thanh Tùng đệm bóng chính xác sau đường căng ngang khung thành đối phương của đồng đội, nâng tỷ số lên 2-0 cho Cần Thơ.

Thanh Tùng nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 89, Gia Hưng gỡ lại 1-2 cho Đắk Lắk khi sút thành công quả 11m. Cũng ngay sau đó, Cần Thơ được hưởng quả penalty khi bóng chạm tay hậu vệ của Đắk Lắk trong vòng cấm. Khắc Khiêm sút phạt 11m, ấn định chiến thắng 3-1 cho Cần Thơ.

Thắng trận 3-1, Cần Thơ vào vòng 16 đội gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy vào ngày 1-4.

Theo N.MINH (Báo Cần Thơ)