Tiền Giang: Điều tra nguyên nhân một phụ nữ tử vong tại căn tin trường học

13/06/2022 - 09:58

Chiều 12/6, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một cô gái tại căn tin của một trường THCS trên địa bàn xã Nhị Bình.

A A

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 15 phút ngày 11/6, ông Nguyễn Văn Lợi (50 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành) là bảo vệ của Trường THCS Bùi Văn Hòa phát hiện tại sân của trường học này có tiếng kêu cứu.

Khi ông Lợi chạy đến thì phát hiện chị Nguyễn Thị Lượm (36 tuổi, ngụ xã Nhị Bình) đang bị ngọn lửa bao trùm dưới nền đất. Chồng của chị Lượm và những người xung quanh lao vào dập lửa để cứu chị Lượm nhưng chị đã chết. Trước đó, chị Lượm có đi công việc ở đâu thì không ai rõ, nhưng sau khi trở về căn tin khoảng 1 giờ đồng hồ sau thì xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, Công an huyện Châu Thành phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Bước đầu cơ quan điều tra nhận định, có thể chị Lượm đã mua xăng về đến trước cửa căn tin Trường THCS Bùi Văn Hòa, rồi đổ xăng lên người dùng quẹt gas châm lửa đốt. Được biết, hai vợ chồng chị Lượm buôn bán ở căn tin này đã nhiều năm nay.

Hiện tại vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Theo HOÀNG LONG - NGỌC THÁI (Báo Ấp bắc)