Tiền Giang: Xảy ra 2 vụ cháy

28/04/2023 - 09:29

Chiều và tối ngày 27-4, xảy ra vụ cháy rừng tràm rộng khoảng 2 ha ở huyện Châu Thành và cháy bãi cỏ đối diện Trường THPT Chuyên Tiền Giang thuộc TP. Mỹ Tho.

A A

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, tại khu đất công thuộc ấp Long Hòa B, xã Long Định, huyện Châu Thành có diện tích khoảng 2.5 ha xảy ra cháy. Sau đó, ngọn lửa lan rộng ra khoảng 2.000 m2

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh Tiền Giang đã điều 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa.

Hậu quả là đám cháy thiêu rụi các cây tràm, cây bạch đàn. Người dân địa phương cho biết nhiều khả năng đám cháy do những người dân đi bắt ong gây ra. Nguyên nhân cũng như thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Tối cùng ngày, gần bãi cỏ đối diện Trường THPT Chuyên Tiền Giang cũng bất ngờ bốc cháy. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh Tiền Giang điều 4 xe cứu hỏa nhanh chóng đến dập tắt đám cháy không để lây lan sang các hộ dân.


Vụ cháy bãi cỏ đối diện Trường THPT Chuyên Tiền Giang.

Theo HOÀNG LONG (Báo Ấp Bắc)