Trao học bổng 648 triệu đồng cho học sinh Đồng Tháp vượt khó

03/12/2022 - 18:48

Chương trình trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường” năm học 2022-2023 đã trao tặng 100 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi ở Đồng Tháp.

A A

Đại biểu trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường”. (Ảnh: HỮU NGHĨA)

Sáng 3/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp phối hợp Vụ địa phương III - Ban Tổ chức Trung ương và Công ty TNHH MTV Thương mại-Sản xuất-Trồng trọt Tân Tân tổ chức chương trình trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường” năm học 2022-2023.

Tại chương trình, Công ty Tân Tân đã trao tặng 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng), tổng số tiền trao học bổng là 150 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, Công ty Tân Tân và Công ty HDEU (đơn vị đồng hành) còn hỗ trợ 2 suất học bổng đặc biệt được đào tạo tại Cộng hòa Liên bang Đức trong 3 năm với giá trị 2 suất học bổng là 498 triệu đồng. Tổng kinh phí 2 nội dung tài trợ là 648 triệu đồng.

Các em học sinh nhận học bổng đều là học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Chương trình mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ phần nào những khó khăn, góp thêm niềm vui, tạo động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu bày tỏ lòng cảm ơn đến đơn vị tài trợ, đồng hành đã dành những suất học bổng cho học sinh tỉnh Đồng Tháp. Ông Đoàn Tấn Bửu cho rằng, sự động viên kịp thời này sẽ là bước ngoặt để các em có thêm niềm tin và sự nỗ lực cho chặng đường phía trước.

Quỹ học bổng “Cùng em vượt khó đến trường” nằm trong chuỗi an sinh xã hội của Công ty Tân Tân. Chương trình hỗ trợ hàng trăm học sinh thuộc nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và các tỉnh Đồng Tháp, Trà Vinh, Bình Dương, Phú Yên, Lâm Đồng, Vĩnh Long, Bạc Liêu...

Theo HỮU NGHĨA (Báo Nhân Dân)