Vĩnh Long: Bắt 2 bị can cướp giật tài sản

20/09/2022 - 09:48

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tam Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt 2 bị can để tạm giam gồm: Nguyễn Thành Nghĩa (SN 1994) và Nguyễn Văn Đại Phúc (SN 1991, cùng ngụ xã Long Phú- Tam Bình) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

A A

Nghĩa (bên trái) và Phúc tại cơ quan cảnh sát điều tra.

Theo hồ sơ của Cơ quan Cảnh sát điều tra vào sáng ngày 9/9/2022, Nghĩa và Phúc bàn với nhau tìm người đi đường có đeo dây chuyền vàng để cướp giật, bán lấy tiền tiêu xài.

Sau đó, đến trưa cùng ngày Phúc điều khiển xe mô tô biển số 64E1- 641.93 chở Nghĩa đến đoạn đường thuộc xã Tân Lộc- Tam Bình thì thấy một người phụ nữ đi xe đạp, trên cổ có đeo dây chuyền vàng nên Phúc liền quay xe lại chạy cùng chiều với người phụ nữ này để Nghĩa giật lấy sợi dây chuyền rồi bỏ chạy.

Ngay khi tiếp nhận tin báo của bị hại, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tam Bình đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác định Nghĩa và Phúc là đối tượng gây án.

Tại cơ quan công an, Nghĩa và Phúc khai nhận, sau khi giật được sợi dây chuyền đã chạy qua tỉnh Đồng Tháp bán được 5,5 triệu đồng và chia nhau tiêu xài. Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tam Bình điều tra để xử lý.

Theo Báo Vĩnh Long