Các điểm du lịch Cần Thơ thu hút du khách dịp Tết Nguyên đán 2024

16/02/2024 - 10:42

Với thời gian nghỉ dài 7 ngày (từ ngày 8 đến 14-2), Tết Nguyên đán 2024 cũng là dịp nhộn nhịp du khách đến Cần Thơ. Những ngày này, TP Cần Thơ đón gần 398.000 lượt du khách; khách lưu trú gần 104.000 lượt; doanh thu khoảng 415 tỉ đồng. Tại thành phố, nhiều điểm du lịch thu hút đông du khách đến tham quan, vui chơi, giải trí.

A A

Du khách tham quan Đền thờ Vua Hùng.

Những ngày giáp Tết, Chợ nổi Cái Răng thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm, nhất là khách quốc tế. Trong ảnh: Đoàn khách Ba Lan tham quan chợ nổi Cái Răng.

Dịp Tết, các điểm đến như Chùa Ông, Thiền viện trúc lâm Phương Nam… thu hút đông đảo du khách đến viếng, cầu bình an. Trong ảnh: Thiền viện trúc lâm Phương Nam thu hút nhiều du khách dịp năm mới.

Năm nay, du khách quốc tế đến Cần Thơ tăng. Trong ảnh: Du khách quốc tế tham quan Bến Ninh Kiều. Ảnh: KIỀU MAI

Du khách tham quan tại Wonderland Cần Thơ, điểm đến mới khai trương tại huyện Phong Điền dịp Tết Nguyên đán 2024.

Các điểm du lịch ở Cần Thơ chú trọng xây dựng không gian Tết xưa với nhiều tiểu cảnh, phim trường. Trong ảnh: Không gian phim trường Tết tại Cần Thơ Eco Resort.

Căn nhà màu tím thu hút du khách với không gian Tết xưa. Ảnh: KIỀU MAI

Các đơn vị lữ hành tổ chức nhiều chương trình du xuân dành cho du khách. Trong ảnh: Vietravel Cần Thơ chào đón đoàn khách xuất hành đầu năm (Ảnh: Vietravel Cần Thơ).

Dịp Tết năm nay, huyện Phong Điền thu hút đông đảo du khách với nhiều điểm đến, sản phẩm mới ra mắt. Trong ảnh: Du khách trải nghiệm thảm trượt cầu vồng tại Công viên Mỹ Khánh Color Park, sản phẩm mới của Làng du lịch Mỹ Khánh dịp Tết 2024. 

Du khách trải nghiệm chèo ghe ở cồn Sơn.

Theo ÁI LAM (Báo Cần Thơ)