Các trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Nam Phú Quốc

23/02/2018 - 07:51

Đảo Phú Quốc hay được nhắc với cái tên mỹ miều Đảo Ngọc, người ta đến Phú Quốc bằng trái tim đa cảm và trọn vẹn với tình yêu biển cả. Cách thị trấn Dương Đông 25 km, phía Nam Đảo, thuộc thị trấn An Thới quan tài. Nơi đây là vị trí đắc địa có hai cửa biển ấn tượng nhất trên đảo.

A A

Nếu bạn đã đến phía Nam Phú Quốc, thì nhất định phải thử trải nghiệm những việc như sau: Ngắm bình minh lên và mặt trời lặn tại Mũi Ông Đội; Ngắm toàn cảnh biển trời kỳ vĩ từ cáp treo Hòn Thơm; Lặn ngắm san hô, bơi trong làn nước xanh biếc và thảm cát trắng muốt của Hòn Thơm; Câu mực và thưởng thức hải sản tươi ngon ngay trên thuyền.

Nếu như Dinh Cậu nổi tiếng với cảnh hoàng hôn lãng mạn, làng chài Hàm Ninh có cảnh bình minh thơ mộng thì Mũi Ông Đội là nơi nổi tiếng bởi có thể ngắm cả cảnh mặt trời mọc và lặn. Điều đặc biệt này là do vị trí độc đáo của Mũi Ông Đội nhô ra ngoài biển với 2 mặt giáp biển nên ở cùng một vị trí bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh mặt trời dần dần nhô lên mặt biển lúc sáng sớm rồi lại từ từ lặn xuống khi chiều buông.

Ngày 4-2, đại diện UBND tỉnh Kiên Giang, huyện đảo Phú Quốc và Tập đoàn Sun Group chính thức khai trương tuyến cáp treo 3 dây nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm. Ngày 14-2, hệ thống cáp treo dài nhất thế giới này đã được đưa vào vận hành. Từ cáp treo, du khách có thể ngắm toàn cảnh đẹp kỳ vĩ của biển trời nơi đây.

Một vẻ đẹp đến khó tin bạn được ngắm nhìn từ cáp treo Hòn Thơm

Một trải nghiệm cũng đặc biệt không kém là lặn ngắm san hô ở Hòn Thơm

Bạn cũng nhớ đừng bỏ qua việc thử làm ngư dân bằng việc đi câu mực nhé!

Và bây giờ hãy lên kế hoạch cho mình có một kỳ nghỉ mới sau những ngày nghỉ Tết cổ truyền và xách ba lô lên và đi nhé!

Theo NHẬT LÂM (VnMedia)