Chương trình 9th Monthly B2B lần 5: Kết nối doanh nghiệp Tiền Giang

10/04/2023 - 09:28

Ngày 9-4, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh (TGB) tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B lần 5 với chủ đề “Kết nối doanh nghiệp Tiền Giang”.

A A

Chương trình thu hút gần 90 doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, kết nối cơ hội kinh doanh, không chỉ doanh nghiệp Tiền Giang, doanh nghiệp có quê hương ở Tiền Giang, mà còn có sự tham gia của doanh nghiệp tỉnh bạn và các doanh nghiệp đa ngành tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đến giao lưu kết nối.


Chủ tịch TGB Trương Văn Kiệt ký kết phối hợp với Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn Trần Hoàng. Ảnh: TGB cung cấp

Doanh nghiệp tham gia chương trình không chỉ nhận được các cơ hội kinh doanh, mà còn nhận các thông tin, kiến thức bổ ích phục vụ vận hành và phát triển doanh nghiệp.

Tham gia 9th Monthly B2B, doanh nghiệp không chỉ được kết nối các cơ hội kinh doanh, mà còn được Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn hỗ trợ truyền thông giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời, tham gia chương trình doanh nghiệp được trưng bày, hỗ trợ pháp lý về hợp đồng kinh tế, hỗ trợ tổ chức hậu cần ký kết hợp tác, bố trí tham quan nhà máy…


Đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm tại chương trình. Ảnh: TGB cung cấp

Chủ tịch TGB Trương Văn Kiệt cho biết: Trước đây, các doanh nghiệp của TGB chỉ kết nối trong nội bộ, không truyền thông ra bên ngoài. Giờ đây, tham gia Chương trình 9th Monthly B2B, cộng đồng doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh mong muốn được đẩy mạnh truyền thông. Từ đó, có nhiều hội, CLB và các khách hàng khắp nơi biết đến để ký kết, hợp tác; đặc biệt sẽ thu hút được nhiều doanh nghiệp đăng ký, từ đó gia nhập ngôi nhà TGB, giúp TGB ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Theo  THIÊN LÊ (Báo Ấp Bắc)