Đại biểu tham quan các khu/điểm du lịch ở Cần Thơ trong chương trình kích cầu du lịch vào tháng 7-2020.
Đối tượng tham gia chương trình là tất cả các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố. Trong chương trình kích cầu lần này, TP Cần Thơ tập trung khai thác tối đa thị trường du lịch nội địa như ĐBSCL, TP Hồ Chí Minh, Đông Nam Bộ, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa... Chương trình kích cầu được chia làm các nhóm: doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ lưu trú du lịch, khu/điểm du lịch, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ ăn uống, dịch vụ mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí... Cần Thơ cũng xác định việc tăng cường truyền thông, quảng bá và nhận diện thương hiệu “Cần Thơ - An toàn và ấm áp” để tạo sức lan tỏa cho chương trình.
Đây là lần thứ 2 trong năm, Cần Thơ thực hiện chương trình kích cầu du lịch. Mục đích của lần này là nhằm tập trung thu hút khách du lịch, kết nối doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch, hình thành chuỗi sản phẩm du lịch kích cầu hấp dẫn. Đồng thời, đây còn là chương trình thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố phục hồi hoạt động sau khi dịch bệnh COVID-19 được kềm chế.
Theo ĐĂNG HUỲNH (Báo Cần Thơ)