Đồng Tháp: Trên 12.000 lượt khách du lịch tham quan TP Sa Đéc dịp Tết 2023

30/01/2023 - 10:05

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, những khu, điểm du lịch tại TP Sa Đéc được khoác “chiếc áo mới”, điểm tô cho sắc màu mùa Xuân quê hương và mang đến cho du khách niềm vui phấn khởi.

A A

Du khách chụp ảnh với không gian tràn ngập sắc xuân tại Khu du lịch Cánh đồng hoa hồng. Ảnh: Hoài Thảo

Theo số liệu từ Phòng Văn hóa và Thông tin TP Sa Đéc, từ ngày 20 - 25/1/2023 (nhằm 29 tháng Chạp đến mùng 4 Tết), lượng khách đến các điểm tham quan, du lịch, ẩm thực trên địa bàn trên 12.000 lượt khách.

Những địa điểm được du khách ghé thăm nhiều nhất phải kể đến là Khu du lịch Cánh đồng hoa hồng, Khu du lịch miệt vườn Happy land Hùng Thy, Vườn hồng Tư Tôn, Đài ngắm hoa Ngọc Lan, Sa Nhiên garden... Không gian tràn ngập sắc hoa xuân cùng với những cụm tiểu cảnh được trang trí vừa hấp dẫn, vừa gần gũi thiên nhiên đã níu chân du khách khắp nơi ghé thăm để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Để thu hút và giữ chân du khách đến với TP Sa Đéc, ngoài xây dựng các sản phẩm du lịch hấp dẫn, các cơ sở làm du lịch đã chú trọng đến giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Để phục vụ du khách được tốt hơn, 26 khách sạn, 60 nhà nghỉ, 4 cơ sở homestay cũng đã trang trí nơi lưu trú và các dịch vụ ăn uống, liên kết các điểm du lịch đưa rước khách đi tham quan Làng hoa Sa Đéc.

Đến với Làng hoa Sa Đéc những ngày đầu năm mới, du khách cảm nhận được không khí sắc Xuân rộn ràng. Các nhà vườn, chủ cơ sở du lịch tại TP Sa Đéc đã cùng nhau chung sức chung lòng tô điểm mang đến hình ảnh thành phố mang bản sắc hoa, thân thiện với bạn bè gần xa.

Theo Báo Đồng Tháp