Kiên Giang: Công an điều tra tài xế tông bé trai 2 tuổi tử vong tại Phú Quốc

02/02/2023 - 13:27

Sáng 2/2, Công an thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết, công an vẫn đang phối hợp các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông dẫn đến việc cháu bé 2 tuổi tử vong trên địa bàn thành phố.

A A

Tài xế gây tai nạn được xác định là Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi), ngụ hẻm 331, đường Nguyễn Trung Trực, khu phố 12, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc. Trước đó, Hùng điều khiển xe ô-tô 4 chỗ BKS 68A-118.03 rẽ vào nhà thì xảy ra va chạm với một bé trai 2 tuổi.

Một người dân ở gần hiện trường cho biết, cháu bé 2 tuổi ở với mẹ và bà ngoại thuê nhà trọ trong hẻm 331 để sinh sống và buôn bán. Bà ngoại cháu bé bán trái cây đầu hẻm.

Người dân xem vụ tai nạn giao thông làm cháu bé 2 tuổi tử vong.

Trước đó, lúc 18 giờ 15 ngày 1/2, tại đường hẻm lối rẽ vào nhà hàng Ngự Uyển, đường Nguyễn Trung Trực, phường Dương Đông đã xảy ra vụ tai nạn đau lòng khiến cháu bé 2 tuổi tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo những người chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, một xe ô-tô 4 chỗ (không rõ biển số) do một người đàn ông (không rõ danh tính) điều khiển thì va chạm với cháu bé 2 tuổi, khiến cháu bé tử vong.

Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương nặng nên cháu bé đã tử vong.

Sau khi cháu bé tử vong, thi thể được đưa về tại khu vực xảy ra tai nạn. Người đi đường thấy hoàn cảnh khó khăn và xót thương cho cháu bé đã ủng hộ tiền để gia đình lo mai táng.

Theo QUỐC TRINH (Nhân dân)