Kiên Giang: Du khách thích thú với đàn hồng hạc “đi lạc” ở Phú Quốc

14/11/2022 - 14:31

Những ngày gần đây, người dân và du khách khi tắm biển khu vực Bãi Trường, TP. Phú Quốc (Kiên Giang) thích thú khi thấy đàn hồng hạc bất ngờ “đi lạc” ở khu vực này.

A A

Để góp phần tạo điểm nhấn, điểm check-in cho người dân và du khách khi dạo biển, anh Nguyễn Thành Luân, ngụ TP. Phú Quốc (Kiên Giang) đã đặt mô hình đàn hồng hạc khu vực Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc (đoạn trước khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc).

Theo anh Luân mô hình hồng hạc được anh thấy bán trên mạng khá đẹp, giống như hồng hạc thật nên anh quyết định mua về bố trí ở Bãi Trường.

“Tôi chỉ muốn muốn đặt mấy chú hồng hạc ở đây tạo cảnh quan, góp phần quảng bá Bãi Trường và thu hút khách đến đây vui chơi”, anh Luân nói.

Cận cảnh đàn hồng hạc “đi lạc” tại Bãi Trường, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).

Cũng theo anh Luân, sau khi hoàn thiện và đăng mô hình hồng hạc “đi lạc” ở Bãi Trường lên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra thích thú và để lại bình luận tích cực.

Ông Tom Hiddleston - du khách Anh chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi thấy đàn hồng hạc trên bãi biển từ xa, lại gần mới biết chỉ là mô hình. Tuy nhiên, mô hình này rất giống với con hồng hạc thật. Tôi và vợ đã chụp nhiều bức ảnh thật đẹp tại đây. Ở Phú Quốc, tôi đi thăm làng chài, xem cách làm nước mắm truyền thống, tắm biển, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời... Tôi và vợ đã có kỳ nghỉ tại Phú Quốc thật hài lòng”.

Chủ nhân của đàn hồng hạc - anh Nguyễn Thành Luân mong muốn, từ đàn hồng hạc "đi lạc" trên biển sẽ góp phần quảng bá vẻ đẹp bãi Trường đến du khách.

Nhiều người dân địa phương cho hay, đảo ngọc Phú Quốc mùa này tuyệt đẹp, nước biển trong xanh, cát vàng chạy dài trong nắng nên rất phù hợp cho du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng vào thời điểm này…

Theo Báo Kiên Giang