Kiên Giang: Tạm giữ hình sự đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép ma túy

18/11/2022 - 15:49

Công an TP. Phú Quốc (Kiên Giang) đang tạm giữ hình sự một đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép ma túy.

A A

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 phút, ngày 16-11-2022, lực lượng Công an TP. Phú Quốc tiến hành kiểm tra hành chính tại một phòng thuộc căn hộ cho thuê ở tổ 2, khu phố 1, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc do Phan Phúc Hậu (sinh năm 1999), hộ khẩu thường trú phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên (An Giang) thuê để ở.

Qua kiểm tra tại phòng ngủ của Hậu, lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang và thu giữ trong tủ nhựa có 105 viên nén màu nâu hình mặt con cú mèo và 12 bịch nylon bên trong có chứa các hạt tinh thể rắn màu trắng, không đồng nhất.

Quá trình làm việc, Hậu thừa nhận đây là ma túy loại thuốc lắc và ma túy loại Ketamine được Hậu mua từ một người đàn ông (không rõ lai lịch) trên TP. Hồ Chí Minh về bán lại cho các con nghiện trên địa bàn TP. Phú Quốc để kiếm lời.

Một số tang vật thu được.

Tang vật lực lượng chức năng tạm giữ gồm: 105 viên nén màu nâu, 12 bịch nylon màu trắng bên trong có chứa các hạt tinh thể rắn màu trắng, không đồng nhất; 1 điện thoại di động Iphone 13 màu trắng đã qua sử dụng và số tiền 53.000.000 đồng.

Hiện, Công an TP. Phú Quốc tạm giữ hình sự đối với Hậu để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép ma túy.

Theo Báo Kiên Giang