Thêm 360 suất quà Tết tặng người dân khó khăn vùng sông nước Cà Mau

13/01/2023 - 11:10

Với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau, nhà nhà ai cũng có Tết…, bằng nhiều hình thức vận động khác nhau, đã có thêm 360 phần quà Tết vừa được lãnh đạo tỉnh Cà Mau trao tận tay các hộ có hoàn cảnh khó khăn ngay dịp trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

A A

Thêm 360 phần quà Tết Quý Mão 2023 được lãnh đạo tỉnh Cà Mau trao tận tay hộ dân hoàn cảnh khó khăn huyện Đầm Dơi.

Sáng 13/1, Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Cà Mau Nguyễn Minh Luân trao tặng 360 phần quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Trong số này, 200 suất quà được trao cho người dân trên địa bàn xã Ngọc Chánh; 160 suất còn lại được trao tận tay cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 5 xã, gồm: Tân Tiến, Tân Thuận, Tân Đức, Tạ An Khương Đông, Tạ An Khương Nam.

Tại buổi trao quà cho người dân, Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Cà Mau Nguyễn Minh Luân, thay mặt chính quyền địa phương gởi lời tri ân với sự chung tay, đồng hành của các đơn vị tài trợ, đặc biệt là Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Cà Mau. Nhân dịp Xuân về, Tết đến, đồng chí Nguyễn Minh Luân chúc bà con đón cái Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc…

Bên cạnh nguồn hỗ trợ của Trung ương, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tỉnh Cà Mau chi hơn 40 tỷ đồng để tổ chức họp mặt, thăm, hỗ trợ, chăm lo Tết cho người dân Cà Mau. Trong số đó, có khoảng 87.000 quà tặng cho người có công, hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng xã hội, hưu trí và một số đối tượng khác… Với sự chung tay, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp địa phương và ngoài tỉnh, những ngày qua, thêm hàng nghìn suất quà Tết được lãnh đạo tỉnh Cà Mau luân phiên trao cho các hộ dân ở những vùng quê khó khăn, giúp bà con ai cũng có Tết.

Theo HỮU TÙNG (Nhân dân)