Trang trại cừu: Điểm check-in gây sốt giới trẻ ở Bạc Liêu

09/08/2022 - 08:43

Bên cạnh những điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu, quán cà phê Trang Trang trại cừu đang gây sốt đối với những tín đồ du lịch, đặc biệt là giới trẻ. Tuy đơn giản nhưng phong cảnh thơ mộng làm những du khách rất thích thú tìm đến để thư giãn, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên gia đình, người thân và bạn bè.

A A

Cà phê Trang trại cừu nằm trên tuyến quốc lộ Nam Sông Hậu, thuộc xã Vĩnh Trạch, thành phố Bạc Liêu. Theo chủ quán cà phê Trang Trại Cừu cho biết, mô hình này mang ý tưởng từ Đà Lạt với tổng diện tích khoảng 10.000 m2. Đây được xem là mô hình kinh tế trang trại kết hợp với làm du lịch sinh thái cộng đồng, tạo sự mới lạ, hấp dẫn cho du khách tham quan, là điểm đến lý tưởng cho khách địa phương và du khách ngoài tỉnh. Đặc biệt, du khách khi đến đây nhất là trẻ em sẽ trải nghiệm sự gần gũi với thiên nhiên, đông vật như: được chơi với cừu, cho cừu ăn, chơi với ngựa và các trò chơi khác vào dịp cuối tuần hay vào những ngày lễ, Tết không cần phải đi xa.

Khách tham quan tại Trang trại cừu

Dù mới chính thức khai trương nhưng nơi đây đã nhanh chóng hấp dẫn du khách với khung cảnh nên thơ, không gian thoáng mát cùng với nhiều góc sống ảo cho các tín đồ, nhất là các bạn trẻ thỏa tích niềm đam mê chụp ảnh. Điểm nổi bật ở đây chính là một đàn cừu khoảng hơn 50 con thong thả như những cục bông trắng mịn. Cừu ở đây được thả trong một khu vực có hàng rào bao quanh rộng hàng trăm m2, ngoài ra, trang trại còn nuôi thêm 09 con ngựa nhập, bầy thỏ, chim công, bồ câu và nhiều loại thú kiểng, cây trồng quý hiếm khác….

Đặc biệt, Cà phê Trang trại cừu nằm không xa các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bạc Liêu như: Quảng trường Hùng Vương, Quán âm Phật Đài, cánh đồng điện gió, chùa Xiêm Cán… nên du khách có thể lựa chọn cho mình thêm địa điểm tham quan bằng xe máy hay ô tô. Thời điểm chụp ảnh đẹp nhất là khoảng từ 6-8h sáng, 16-17h30. Được biết, giá vé: 60.000 đồng/người lớn, 35.000 đồng/ trẻ em trên 1,1 m. Tặng miễn phí một phần nước tự chọn cho mỗi vé.

Theo PetroTimes