Vĩnh Long: Khẩn trương điều tra vụ giết người tại huyện Mang Thít

03/02/2023 - 10:08

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra vụ giết người xảy ra tại xã Mỹ Phước (huyện Mang Thít).

A A

Lê Hoàng Lợi bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 29/1, Lê Hoàng Lợi (SN 2006, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) uống nước với một người bạn tại quán cà phê thuộc xã An Phước (huyện Mang Thít). Tại đây, bạn của Lợi đã xảy ra mâu thuẫn với Đoàn Văn Vũ Duy (SN 2007, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít).

Lúc này, Lợi đã dùng nón bảo hiểm đánh Duy. Đánh xong, Lợi cùng bạn đến quán cà phê tại xã Mỹ Phước để uống nước. Đến 15 giờ cùng ngày, Duy cùng với cha là Đoàn Văn Luận (SN 1981), Nguyễn Hữu Thưởng (SN 2006), Nguyễn Hữu Tình (SN 1982), Nguyễn Hữu Lớn (SN 1988, cùng ngụ huyện Mang Thít) đi đến quán cà phê trên tìm Lợi để nói chuyện thì xảy ra xô xát.

Lợi đã dùng dao bấm thủ sẵn trong người đâm trúng vào ngực trái của Duy và tiếp tục dùng dao đâm vào người Luận, Tình, Thưởng và Lớn gây thương tích. Sau đó, Duy được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Theo YẾN KHANH - HOÀNG THÂN (Báo Vĩnh Long)