Agribank Chi nhánh Bến Tre và Tỉnh đoàn ký kết thỏa thuận hợp tác

26/04/2023 - 14:31

Ngày 26-4-2023, tại Khu bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Di tích lịch sử đường Hồ Chí Minh trên biển (ấp Thạnh Hải, xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú), diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh đoàn và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh (Agribank Chi nhánh tỉnh).

A A

Hai đơn vị ký kết hợp tác. 

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lê Công Thành, Phó trưởng Agribank Khu vực Tây Nam Bộ Phan Văn Bá, Chủ tịch UBND huyện Thạnh Phú Đào Công Thương cùng hơn 120 đoàn viên đến dự.

Nội dung ký kết nhằm tạo điều kiện thuận lợi để Tỉnh đoàn và Agribank Chi nhánh tỉnh hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ chính trị trên địa bàn. Phối hợp triển khai có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, vận động đến tận người dân thực hiện chủ trương chuyển đổi số trên địa bàn, các chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên, các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng. Phối hợp thực hiện các nội dung có liên quan đến công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính ngân hàng cho tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên. Agribank Chi nhánh tỉnh tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại phù hợp với nhu cầu, góp phần nâng cao đời sống cho cán bộ đoàn, hỗ trợ có hiệu quả cho đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp và phát triển kinh tế.

Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Vũ Hồng Vụ cho biết: Những năm gần đây, Agribank triển khai nhiều chương trình trọng điểm, bám sát Nghị quyết của Tỉnh uỷ, chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của UBND tỉnh; giữ vai trò chủ lực trong phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Gần đây, Agribank Chi nhánh tỉnh tiếp tục đồng hành trong chuyển đổi số, tạo sự tiện lợi và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Agribank nhận thức đoàn viên thanh niên là lực lượng xung kích đi đầu trong chuyển đổi số nên tiến hành ký kết với Tỉnh đoàn, góp phần đưa chuyển đổi số ngày càng thâm nhập sâu vào cộng đồng, các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Bí thư Huyện đoàn Thạnh Phú Huỳnh Hữu Trung đại diện địa phương lên nhận bảng tượng trưng.

Bí thư Huyện đoàn Thạnh Phú Huỳnh Hữu Trung đại diện địa phương lên nhận bảng tượng trưng.

Dịp này, Chi đoàn Agribank Chi nhánh tỉnh đã trao tặng 1 căn nhà tình thương cho đoàn viên xã An Thạnh, huyện Thạnh Phú có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, yên tâm lao động sản xuất, có cuộc sống ổn định. Đây cũng là công trình thanh niên của Chi đoàn Agribank Chi nhánh tỉnh Bến Tre năm 2023.

Theo TRẦN QUỐC (Báo Đồng Khởi)