Bến Tre: Người dân phát hiện 23 gói nylon chứa cocaine dạt vào bờ biển

08/04/2024 - 08:57

Một người dân xã Thừa Đức, huyện Bình Đại đến Công an xã trình báo việc nhặt được một bao màu đen dạt vào bờ biển, bên trong bao có chứa 23 gói nylon kích thước 12x22x2cm, được đóng thành bánh.

A A


Lực lượng chức năng tỉnh Bến Tre kiểm tra các gói nylon nghi chứa ma túy trôi dạt vào bờ biển. (Ảnh: TTXVN phát)

Ngày 7/4, Công an tỉnh Bến Tre thông tin một người dân xã Thừa Đức, huyện Bình Đại đến Công an xã trình báo việc nhặt được một bao màu đen dạt vào bờ biển khu vực Cống Bể nhỏ, ấp Thừa Tiên, xã Thừa Đức vào lúc 11 giờ 30 phút sáng 6/4.

Bên trong bao này có chứa 23 gói nylon hình chữ nhật, được đóng thành bánh, kích thước khoảng 12x22x2cm.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Bình Đại cùng lực lượng biên phòng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bến Tre và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu giữ 23 gói nylon trên.

Qua test nhanh bằng máy phổ quang cho kết quả chất trong các gói nylon là ma túy dạng cocaine, tổng trọng lượng 26,96kg.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục phối hợp xác minh, làm rõ. Lực lượng chức năng khuyến cáo người dân nếu phát hiện các gói đồ nghi là ma túy phải kịp thời báo cho cơ quan chức năng và chính quyền địa phương nơi gần nhất; chủ động giao nộp, cung cấp thông tin có liên quan.

Người dân tuyệt đối không được cất giấu hoặc sử dụng, bởi đây là hành vi vi phạm pháp luật, sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự./.

Theo TTXVN/Vietnam+