Đoàn công tác tỉnh Bến Tre xúc tiến đầu tư tại Thái Lan

19/04/2023 - 14:30

Trong 5 ngày, từ 18 đến 22-4-2023, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Nguyễn Trúc Sơn dẫn đầu đã đến thăm, làm việc tại Vương quốc Thái Lan nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư tại quốc gia này. Cùng đi có Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đức.

A A

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Công ty Thai Agri Foods. Ảnh: DT

Chuyến công tác nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng kinh tế, cơ hội hợp tác đầu tư và xúc tiến sản phẩm tiêu biểu, có thế mạnh của Bến Tre đến Thái Lan, tạo cơ hội hợp tác đầu tư và xúc tiến giữa doanh nghiệp Bến Tre và doanh nghiệp Thái Lan.

Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc tại Công ty Thái World; khảo sát dây chuyền sản xuất tại Công ty Thai Agri Foods; trao đổi, giới thiệu chính sách đầu tư, thương mại và mời gọi công ty đầu tư tại tỉnh.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn đã thông tin đến các công ty tiềm năng, lợi thế của tỉnh, các lĩnh vực ưu tiên mời gọi đầu tư, chính sách ưu đãi của tỉnh đối với nhà đầu tư… Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn cho biết, Bến Tre không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh, tỉnh luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp, đồng hành và tạo mọi điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp phát triển ổn định.

Dịp này, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn trân trọng mời các nhà đầu tư, doanh nghiệp Thái Lan đến Bến Tre tìm hiểu, hợp tác đầu tư để cùng phát triển trên các lĩnh vực: đô thị, chế biến nông, thủy sản, du lịch và các sản phẩm đang phát triển tại Thái.

Theo kế hoạch, đoàn công tác của tỉnh sẽ tiếp tục làm việc, trao đổi, giới thiệu chính sách đầu tư, thương mại với các Tập đoàn hàng đầu của Thái Lan như: Pandra Group, Central Group, Liberty Group tại Bangkok, Thái Lan

Theo HUYỀN TRANG (Báo Đồng Khởi)