Đồn Biên phòng Nhà Mát: Tìm kiếm, vớt thi thể một thuyền viên bị nạn vào bờ

22/02/2024 - 08:59

Chiều 21/2, Đồn Biên phòng Nhà Mát (phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu) thông tin, đơn vị vừa trưng dụng phương tiện và kêu gọi sự giúp đỡ của ghe tàu tìm kiếm, vớt được thi thể một ngư dân bị nạn trên biển đưa vào bờ.

A A

Theo đó, sáng cùng ngày, Đồn Biên phòng Nhà Mát nhận được tin báo về việc phương tiện ST-2772-TS do ông Nguyên Văn Lợi (SN 1992, ấp Giồng Giữa, xã Hiệp Thành, TP. Bạc Liêu) làm chủ kiêm thuyền trưởng, hành nghề te ruốc, khi đang hoạt động cách hướng Nam Đông Nam cửa biển Nhà Mát khoảng 2 hải lý thì bị chết máy. Lúc này, thuyền viên Nguyễn Văn Thắng (SN 1992, ấp Giồng Giữa, xã Hiệp Thành, TP. Bạc Liêu) nhảy xuống biển để vớt đục lên tàu; ông Lợi có nhìn thấy và đi vào khoang máy để sửa máy. Tuy nhiên, khi ông Lợi đi ra không thấy thuyền viên Thắng trên phương tiện. Ngay lập tức, ông Lợi nhờ các ghe gần đó tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm được.

Đồn Biên phòng Nhà Mát tiếp nhận vụ việc và tổ chức tìm kiếm, đưa thi thể nạn nhân vào bờ.

Tiếp nhận vụ việc, Đồn Biên phòng Nhát Mát đã trưng dụng phương tiện ca nô của Công ty Supper Wind và cử 1 tổ gồm 4 đồng chí cùng người nhà nạn nhân ra khu vực trên tìm kiếm. Đồng thời, thông báo cho các phương tiện hoạt động gần khu vực thuyền viên bị nạn để hỗ trợ. Đến hơn 16 giờ, thi thể thuyền viên Thắng đã được tìm thấy và đưa vào bờ.

Theo Đ.H (Báo Bạc Liêu)