Đồng Tháp: Thanh niên nhảy lầu có biểu hiện tin thần không ổn định

18/04/2023 - 14:41

Thông qua tin báo của người dân, khoảng 9 giờ 10 phút ngày 17/4/2023, một thanh niên đang ở trên sân thượng nhà của người dân tại đường Hùng Vương, thuộc khóm 2, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười có biểu hiện tinh thần không ổn định. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tháp Mười nhanh chóng đến hiện trường khẩn trương xử lý vụ việc.

A A

Sau khi tiếp cận, nhận định nam thanh niên trên có khả năng sẽ nhảy xuống gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng, Công an huyện báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo, phân công Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ hỗ trợ lực lượng, phương tiện giải cứu nam thanh niên. Lực lượng Công an đã tích cực vận động, thuyết phục kết hợp với chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cứu hộ.

Đến khoảng 11 giờ 20 phút cùng ngày, trong lúc lực lượng cứu hộ đang triển khai các biện pháp cứu hộ, do tinh thần của nam thanh niên không ổn định nên đã trèo xuống bệ cửa sổ bên hông nhà. Sau đó, bị trượt chân té ngã trên tán cây và rơi xuống mặt đất. Công an huyện Tháp Mười nhanh chóng đưa nam thanh niên đến Bệnh viện đa khoa khu vực Tháp Mười cấp cứu. Hiện tình trạng sức khỏe của nam thanh niên tạm ổn định.

Qua xác minh, nam thanh niên trên là Ka Hùng (SN 1989), ngụ huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Hùng đã trèo lên sân thượng nhà chị T.T.T từ khuya đến rạng sáng ngày 17/4/2023 thì xảy ra sự việc trên.

Theo THANH THẢO - MINH TOÀN (Báo Đồng Tháp)