Long An: Hỏa hoạn thiêu rụi 1 căn nhà

08/03/2022 - 09:28

Ngày 7-3, một đám cháy lớn bùng lên từ tiệm sửa xe máy của anh Nguyễn Văn Lộc, (SN 1990), ở ấp Võ Văn Be, xã Vĩnh Bửu, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An khiến nhiều xe máy cùng tài sản bên trong bị thiêu rụi. Tổng thiệt hại ước tính gần 150 triệu đồng.

A A

Người thân và hàng xóm của anh Lộc giúp thu dọn hiện trường sau vụ hỏa hoạn

Những người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn cho biết, vào thời điểm trên, mọi người đang ngủ thì nghe tiếng tri hô chữa cháy tại tiệm sửa xe của anh Lộc, ngọn lửa bùng phát dữ dội, do trong tiệm có rất nhiều xe máy và vật dụng dễ cháy nổ.

Mọi người nhìn thấy nhưng đành bất lực vì không thể tiếp cận và không có đủ phương tiện chữa cháy. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn mọi thứ có trong và ngoài căn nhà sàn bằng gỗ, lá và tole.

Đáng chú ý là 15 chiếc xe máy của khách hàng đang gửi sửa chỉ còn lại các khung sắt. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy nghi là do chập điện.

Nhận được tin báo, UBND xã Vĩnh Bửu cũng đã cử lực lượng đến tìm hiểu sự việc, báo cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ cháy và hỗ trợ gia đình thu dọn những gì còn sót lại./.

Theo THÀNH NHÂN (Báo Long An)