Ông Đoàn Ngọc Hải bưng phở mời học sinh ở U Minh

09/11/2020 - 15:17

Ông Đoàn Ngọc Hải tự tay mang phở mời các em học sinh ở U Minh (Cà Mau).

A A

Sáng 9-11, ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) đến thăm, tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Đỗ Thừa Luông (xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Tại đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã đến thăm, giao lưu, chia sẻ và động viên các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.


Ông Đoàn Ngọc Hải bưng phở mời học sinh ở U Minh. 

Ông Hải còn tặng các em học sinh sữa, gấu bông... Cựu Phó chủ tịch UBND quận 1, mời các em học sinh ăn phở.

“Khi đến đây, tôi rất xúc động trước sự nhiệt tình của địa phương, thầy cô và niềm vui của các em học sinh. Đây là nguồn động lực lớn giúp tôi tiếp tục thực hiện công việc tiếp theo của mình”, ông Hải chia sẻ.


Ông Đoàn Ngọc Hải ngồi ăn phở cùng học sinh

Ông Đoàn Ngọc Hải nói thêm: “Tôi tặng cho các em học sinh ít sữa, đây là số sữa của bà con trong cả nước gửi đến các cháu. Tôi cũng mời các cháu ăn phở, mong muốn mang đến sự yêu thương, trân quý đối với các em học sinh”.


Ông Đoàn Ngọc Hải còn tặng tập vở, sữa cho các em học sinh U Minh 

Ngoài ra, ông Hải đã tặng cho hai học sinh xuất sắc nhất của trường, mỗi em 1 chiếc xe đạp. Đồng thời ông Hải cho biết, sẽ tặng một suất du lịch Singapore cho một em học sinh xuất sắc nhất của trường.

Ông Trần Công Mười, Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Thuận cho biết: Khánh Thuận là xã đặc khó khăn, toàn xã có 5 điểm trường.

Tại điểm này có 278 em học sinh, chủ yếu là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cơ sở vật chất của trường còn yếu, chưa đáp ứng tốt nhất cho việc học của các em.


Ông Hải tặng xe đạp cho học sinh U Minh 


Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, ông mời các em học sinh ăn phở, mong muốn mang đến sự yêu thương, trân quý đối với các em

“Những món quà hôm nay chứa đựng tình cảm lớn lao của các mạnh thường quân và ông Đoàn Ngọc Hải. Những món quà này không những giúp các em giảm khó khăn, mà còn khơi dậy cho các em lòng yêu thương bạn bè, trân trọng tinh thần phấn đấu trong học tập”, ông Mười nói.

Theo THIỆN CHÍ (VietnamNet)