PUMA Outlet Cần Thơ – thiên đường mua sắm khi du lịch Cần Thơ

06/08/2024 - 16:54

Tại Việt Nam, mô hình Outlet đang dần phổ biến hơn với người dân nhờ sự xuất hiện các cửa hàng Outlet của các thương hiệu quốc tế. Tại Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung, sự ra đời của PUMA Outlet Cần Thơ đã tạo nên tiếng vang lớn với dân địa phương và khách du lịch với vô vàn sản phẩm chính hãng siêu khuyến mãi.

Cửa hàng PUMA Outlet Cần Thơ trên con đường Mậu Thân

Cửa hàng Outlet có những sản phẩm gì?

Cửa hàng Outlet là nơi bán những món đồ từ những bộ sưu tập trước đó, hiện đã qua mùa, thiếu size, nhưng vẫn mới về chất lượng và đảm bảo tính chính hãng. Do đó, mức giá bán tại cửa hàng Outlet thường sẽ giảm từ 30-70% so với giá gốc. Chính vì vậy, các cửa hàng Outlet rất được ưa chuộng khi khách hàng có thể mua đồ hiệu với giá ưu đãi.

Cửa hàng chuyên bán sản phẩm thời trang chính hãng với mức giá hời

PUMA Outlet đầu tiên tại Việt Nam

Tháng 10 năm 2023, PUMA Outlet đã có sự kiện khai trương hoành tráng tại TP. Cần Thơ. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm đông đảo, giúp PUMA thành công trong bước đầu thâm nhập thị trường sông nước này.

Không gian mua sắm hiện đại và rộng rãi là ưu điểm của PUMA Outlet

Vì sao PUMA Outlet là thiên đường mua sắm khi du lịch Cần Thơ?

PUMA Outlet được thiết kế với diện tích rộng rãi, thoáng mát nhằm đáp ứng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, danh mục sản phẩm đa dạng từ giày, dép thể thao cho đến quần áo, phụ kiện đều có đủ. Vì vậy, không ngoa khi nói PUMA Outlet là thiên đường hàng hiệu giá hời.

 Với mức giá vừa tầm, PUMA Outlet là nơi mua sắm cho khách hàng từ già đến trẻ

Những sản phẩm từ các BST cũ của PUMA có thể tìm thấy tại đây với chất lượng tốt và kiểu dáng hợp thời. Hàng hoá tại đây luôn được trưng kệ liên tục, gồm rất nhiều mẫu mà và phong cách, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món đồ phù hợp. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi săn những món đồ hiếm đã hết được bày bán tại các showroom của nhãn.

Đa dạng các sản phẩm thời trang phục vụ mọi nhu cầu và phong cách

Đặc biệt, các đợt khuyến mãi, PUMA Outlet còn giảm giá các mặt hàng lên đến 70% và còn nhiều ưu đãi chỉ tại đây mới có. 

PUMA Outlet cũng sẽ là địa điểm mua sắm tuyệt vời cho sinh viên với phong cách năng động, mức giá dễ chịu. Để dễ dàng lựa chọn sản phẩm tại PUMA Outlet, khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng để có được trải nghiệm thực tế nhất tại địa chỉ  PUMA Outlet Cần Thơ, 19 – 19B đường Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Bài, ảnh: P.V