• Cà Mau: Huyện Ngọc Hiển xảy ra vụ sạt lở, thiệt hại hơn 600 triệu đồng

    Cà Mau: Huyện Ngọc Hiển xảy ra vụ sạt lở, thiệt hại hơn 600 triệu đồng

    09-07-2024 14:45

    Khoảng 1 giờ ngày 9/7, trên địa bàn Khóm 8, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển xảy ra vụ sạt lở đất làm 6 hộ bị ảnh hưởng nhà cửa, ước thiệt hại ban đầu hơn 600 triệu đồng.

  • "Tủ sách Đặng Thùy Trâm" tới xã đảo Thổ Châu

    "Tủ sách Đặng Thùy Trâm" tới xã đảo Thổ Châu

    08-07-2024 10:27

    Nữ anh hùng liệt sĩ - bác sĩ Đặng Thùy Trâm với cuốn sách bất tử “Nhật ký Đặng Thùy Trâm” không chỉ tới với bạn đọc nhiều nước trên thế giới, mà tên tuổi chị còn hiển hiện trong chương trình "Tủ sách Đặng Thùy Trâm" để tới với các em học sinh những vùng sâu, vùng xa, những hải đảo khuất nẻo như đảo Thổ Châu (TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

  • Hậu Giang: Nhiều kết quả tích cực từ Nghị quyết đô thị

    Hậu Giang: Nhiều kết quả tích cực từ Nghị quyết đô thị

    08-07-2024 09:41

    Với cách làm sáng tạo, vận dụng linh hoạt các nội dung của Nghị quyết số 04 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác quản lý đất đai khoáng sản, trật tự xây dựng và mỹ quan đô thị, thị xã Long Mỹ đã đạt được nhiều kết quả khả quan, tạo tiền đề cho những bước phát triển mới trong lĩnh vực phát triển đô thị.

  • Vĩnh Long: Chủ động giải pháp thúc đẩy tăng trưởng

    Vĩnh Long: Chủ động giải pháp thúc đẩy tăng trưởng

    05-07-2024 15:30

    Ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế; thúc đẩy tăng trưởng các ngành, lĩnh vực kinh tế; tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh… Đó là những vấn đề ông Lữ Quang Ngời- Chủ tịch UBND tỉnh, lưu ý các ngành, các cấp, địa phương nhằm thực hiện có hiệu quả, hoàn thành các mục tiêu phục hồi, phát triển kinh tế- xã hội 6 tháng cuối năm.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm viếng Khu lưu niệm Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và Khu lưu niệm Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt

    Chủ tịch nước Tô Lâm viếng Khu lưu niệm Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và Khu lưu niệm Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt

    05-07-2024 14:59

    Ngày 5/7, Chủ tịch nước Tô Lâm đã đến viếng Khu lưu niệm Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và Khu lưu niệm Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt. Cùng đi, có Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải. Tiếp đoàn, về phía tỉnh Vĩnh Long, có Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Nghiêm; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

  • Đội K92 hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn mùa khô 2023-2024

    Đội K92 hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn mùa khô 2023-2024

    05-07-2024 10:21

    Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ Đội K92 đã vượt qua nhiều khó khăn như địa bàn tìm kiếm hiểm trở, khí hậu khắc nghiệt, có nơi còn tồn sót bom mìn... Điều này thể hiện trách nhiệm thiêng liêng, cao cả của cán bộ, chiến sĩ Đội K92 đối với đồng đội đã ngã xuống...

  • Đồng Tháp: Nhiều điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế tỉnh nhà

    Đồng Tháp: Nhiều điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế tỉnh nhà

    02-07-2024 14:43

    Với sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp, cùng sự đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, cộng đồng DN tạo tác động tích cực đưa bức tranh kinh tế - xã hội tỉnh nhà 6 tháng đầu năm có nhiều điểm sáng. Từng ngành, lĩnh vực đều khởi sắc hơn so với cùng kỳ năm 2023 và chuyển biến qua từng tháng...

  • Vĩnh Long: Cảnh báo nguy cơ sạt lở, sụp lún bờ sông

    Vĩnh Long: Cảnh báo nguy cơ sạt lở, sụp lún bờ sông

    02-07-2024 14:43

    Thời tiết trong tỉnh đang vào mùa mưa. Theo ngành chuyên môn, trong giai đoạn này, đồng hành cùng giông, lốc xoáy, mưa lớn, thì sạt lở (SL), sụp lún bờ sông, rạch thường xảy ra nhất. Đây là 2 thiên tai đáng lo ngại và là vấn nạn về môi trường trong nhiều năm nay không những đối với Vĩnh Long mà còn ở nhiều nơi trong vùng ĐBSCL mỗi khi mùa mưa, lũ đến.

  • Cà Mau: Trên tuyến dân cư kiểu mẫu

    Cà Mau: Trên tuyến dân cư kiểu mẫu

    02-07-2024 14:17

    Sau khi đạt chuẩn NTM, xã Ðông Thới (huyện Cái Nước) tiếp tục nâng cao các tiêu chí, đặc biệt là tập trung xây dựng nhiều tuyến dân cư kiểu mẫu, từ đó bộ mặt nông thôn càng thêm khởi sắc; nổi bật là tuyến dân cư kiểu mẫu ấp Kinh Lớn.

  • Diễn đàn trẻ em tỉnh Kiên Giang năm 2024

    Diễn đàn trẻ em tỉnh Kiên Giang năm 2024

    01-07-2024 15:41

    Có 122 đại biểu trẻ em đại diện hơn 409.000 trẻ em trong tỉnh tham dự diễn đàn trẻ em tỉnh Kiên Giang năm 2024. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động tiếp nối tháng hành động vì trẻ em năm 2024 trên địa bàn tỉnh.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp xúc cử tri Hậu Giang

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp xúc cử tri Hậu Giang

    01-07-2024 14:40

    Sáng ngày 1-7, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm: ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; bà Lê Thị Thanh Lam, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Lê Minh Nam, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài chính Quốc hội; ông Nguyễn Văn Quân, Giám đốc Sở Công thương, có buổi gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với hơn 400 cử tri đến từ thành phố Vị Thanh, huyện Vị Thủy, cử tri đại diện cho ngành y tế, giáo dục, cán bộ, công chức và lực lượng vũ trang. Bên cạnh đó, còn kết nối trực tuyến với cử tri của các huyện Châu Thành, Châu Thành A, thành phố Ngã bảy.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng

    01-07-2024 14:24

    Sáng ngày 1-7, nhân chuyến công tác tại tỉnh Hậu Giang, ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, tặng quà cho quý Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.