Tìm thấy thi thể nam sinh trường chuyên nghi tự tử ở Đồng Tháp

10/12/2020 - 09:39

Tối 9-12, Ban Giám hiệu cùng nhiều giáo viên, học sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu (thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp) và người dân đã đến chia buồn, động viên gia đình em T.V.T.T.

A A


Khu vực phát hiện thi thể em T.V.T.T. mất tích

Khoảng 10 giờ cùng ngày, người dân phát hiện thi thể em T.V.T.T. trôi trên sông Tiền, đoạn thuộc thủy phận xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Cao Lãnh cùng người dân trục vớt em T. Công tác khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong cũng được tiến hành ngay sau đó. Bước đầu, ngành chức năng xác định nguyên nhân tử vong là do ngạt nước. Thi thể em T.V.T.T. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như báo Nhân Dân điện tử đã thông tin, trước đó, vào ngày 6-12, Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu nhận được thông tin từ gia đình báo em T.V.T.T., học sinh lớp 11 của trường mất tích.

Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc, T. vẫn đến trường, biểu hiện bình thường. Trước khi mất tích, T. có để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân trên cầu Cao Lãnh.
Khẩn trương tìm kiếm, xác minh nam sinh mất tích

Theo HỮU NGHĨA (Nhân dân)