TNR STARS Kiến Tường góp phần thay đổi diện mạo bất động sản Long An

13/10/2021 - 08:00

TNR Stars Kiến Tường tại trung tâm thị xã Kiến Tường (tỉnh Long An) là một trong những dự án ra mắt thị trường đầu năm 2021. Dự án do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) là chủ đầu tư. Được xem là một trong những điểm sáng của bất động sản khu vực, TNR Stars Kiến Tường luôn được giới đầu tư đặc biệt quan tâm và đã trở thành điểm sáng trong thời gian vừa qua.

A A

Những giá trị đặc quyền của TNR Stars Kiến Tường sở hữu

Vị trí đắc địa và quy hoạch theo xu hướng thương mại thời đại mới

Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm thị xã Kiến Tường và quy hoạch hiện đại với sản phẩm đa dạng, đáng chú ý là phân khúc nhà phố thương mại vừa để ở vừa khai thác thương mại…TNR Stars Kiến Tường được xem là sản phẩm tiên phong của TNR Holdings Vietnam tại thị trường bất động sản Long An nên luôn được chú trọng đầu tư quy hoạch, xây dựng cơ sở hạ tầng một cách bài bản, rõ ràng và đa dạng công năng.

Điều đó, đã được chứng minh rất rõ về việc tận dụng vị trí tuyệt vời của chủ đầu tư để quy hoạch một bến xe liên tỉnh tại nội khu dự án. Bên cạnh đó, còn có cả một trung tâm thương mại thủy sản và một bến thuyền giao thương. Có thể nói rất hiếm hoi dự án nào sở hữu tính kết nối thương mại đa phương như TNR Stars Kiến Tường và chắc chắn khi chọn nơi đây là nơi an cư và đầu tư, cư dân sẽ tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống theo xu hướng thương mại thời đại mới

Ngoài ra, hệ thống mảng xanh của dự án được phát triển ý tưởng dựa trên hình ảnh của những chiếc bè hoa súng nổi nội đồng múa nước lớn. Những cánh hoa súng mạnh mẽ, kiêu hãnh vươn mình gắn liền với đất và người Long An nói riêng và vùng Đồng Tháp Mười nói chung.

Được định vị là khu đô thị thương mại kiểu mẫu, TNR Stars Kiến Tường sở hữu cho mình 441 sản phẩm, trong đó có 197 nhà phố thương mại và 244 nhà phố liên kế.

Gía trị đầu tư sinh lời lâu dài từ sản phẩm nhà phố thương mại

Phân khúc nhà phố thương mại ngày càng được ưa chuộng. Sản phẩm loại này này đảm bảo được cả nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt tiện lợi, kết hợp cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, nằm cạnh các khu dân cư đông đúc tạo nên nguồn khách hàng ổn định và đa dạng. Đây chính là một trong những lợi thế giúp nhà thương mại mặt tiền phố luôn có lượng khách hàng ổn định, sinh lời cao. Ngoài ra, so với nhà ở hay dự án chung cư thì dự án thương mại chỉ chiếm 2-5%. Chính vì số lượng ít tạo nên sự khan hiếm không đủ để cung ứng cho nhu cầu thị trường.

Dãy phố thương mại sầm uất đa dạng mặt hàng tại dự án TNR Stars Kiến Tường

Với khả năng thương mại hóa vượt trội, những dãy nhà phố thương mại tại TNR Stars Kiến Tường tích hợp lợi thế mặt tiền đường lớn kết nối tiện ích ngoại khu và các tiện ích thương mại nội khu là điểm then chốt cho việc kinh doanh buôn bán dễ dàng.

So với việc đầu tư mua nhà chung cư hay gửi tiết kiệm ngân hàng thì tiền đầu tư kinh doanh thương mại sẽ mang lại lợi nhuận cao và ổn định hơn. Đặc biệt, khi dân số trong các khu dân cư ngày càng tăng lên, thì nhu cầu giao thương phục vụ sinh hoạt hằng ngày sẽ có xu hướng gia tăng, kích thích thương mại phát triển. Điều này sẽ làm gia tăng giá trị của nhà phố thương mại cao hơn các sản phẩm nhà ở khác.

Gía trị uy tín từ thương hiệu của chủ đầu tư sẽ góp phần thay đổi diện mạo tỉnh Long An

Với các sản phẩm bất động sản giá trị, định hình phong cách sống được thị trường đón nhận, thương hiệu TNR Holdings Vietnam đã khẳng định vị trí nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam của mình. Điểm nhấn chính chính là chuỗi các khu đô thị vệ tinh TNR Stars trên khắc cả nước với những giá trị đáng sống nhất hiện nay, nơi cư dân được hưởng thụ thiên nhiên đúng nghĩa, lại đồng thời tận hưởng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp nhất của một khu đô thị hiện đại với khả năng sinh lời bền vững theo thời gian.

Phối cảnh tổng thể dự án TNR Stars Kiến Tường tại tỉnh Long An

Chú trọng kiến tạo 5 giá trị: vị trí chiến lược, cảnh quan thiên nhiên đẳng cấp, thiết kế độc đáo, khả năng sinh lời bền vững và tiện ích hoàn hảo nội khu. Chính điều đó đã tạo nên khác biệt cho chuỗi đô thị TNR Stars do TNR Holdings Vietnam phát triển, khiến bất cứ dự án nào khi ra mắt cũng ngoạn mục chinh phục cả những “thượng đế” khó tính nhất.

Ngoài ra, TNR Holdings Vietnam còn được tin tưởng với việc luôn hoàn thành tiến độ thi công cơ sở hạ tầng, giao thông kết nối, cảnh quan cây xanh,… vượt tiến độ mà cư dân, khách hàng kỳ vọng. Lần lượt các dự án tìm được những chủ nhấn tương lai xứng tầm, được tận hưởng cuộc sống được nâng tầm tại các khu đô thị TNR Stars.

Nhìn vào những gì TNR Holdings Vietnam đã làm được, các chuyên gia dự báo, chuỗi sản phẩm đô thị vệ tinh TNR Stars tại thị trường ĐBSCL nói chung và Long An nói riêng sắp ra mắt thời gian tới sẽ tiếp tục là “hàng hot” được khách hàng và các nhà đầu tư săn đón và TNR Stars Kiến Tường chính là một ví dụ tiêu biểu trong giai đoạn này. Kỳ vọng đây sẽ là cú hích, động lực tăng trưởng, thay đổi diện mạo mới cho thị trường bất động sản Long An thời gian tới, nhất là sau những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19.

TNR Holdings Vietnam (thành viên tập đoàn TNG với 25 năm xây dựng và phát triển ) cùng đối tác tư vấn chiến lược lan tỏa rộng rãi hơn những giá trị sống mới tốt đẹp đến quý khách hàng, quý nhà đầu tư.

Bài, ảnh: P.V