Long An: Triển lãm ảnh mừng sinh nhật Bác

04/04/2021 - 20:30

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2020) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

A A

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa (bìa phải) kiểm tra công tác chuẩn bị triển lãm

Triển lãm giới thiệu đến người xem khoảng 200 tư liệu ảnh gồm 3 nội dung chính: Quê hương, gia đình, hành trình tìm đường cứu nước và lãnh đạo nhân dân Việt Nam tiến hành cuộc Cách mạng Tháng Tám thành công; Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo nhân dân Việt Nam tiến hành 2 cuộc kháng chiến bảo vệ độc lập dân tộc và xây dựng đất nước; Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người bao gồm giới thiệu tình cảm của nhân dân Việt Nam, nhân dân thế giới đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và việc Học tập, noi theo gương Bác, thành tựu KT-XH tỉnh Long An.

Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu đến người xem danh mục hiện vật, tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh nhật Bác

Qua triển lãm, người xem có dịp tiếp cận với các tư liệu hình ảnh có giá trị lịch sử quý giá, chứa đựng nhiều thông tin về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Triển lãm góp phần tuyên truyền, giáo dục cho nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ lòng yêu nước và truyền thống cách mạng.

Triển lãm dự kiến diễn ra từ ngày 12-5 đến hết ngày 16-5 tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Long An.

Theo THANH NGA (Báo Long An)