Long An: Xác minh một phụ nữ bán vé số tử vong tại công viên

08/02/2023 - 16:09

Một số nguồn tin xác nhận, qua hình ảnh lưu giữ của camera an ninh, chị T bị một nam thanh niên cầm hung khí tấn công gục xuống công viên trước khi lên xe máy tẩu thoát.

A A

Khoảng 5 giờ ngày 08/02, một số người dân đi tập thể dục ngang qua công viên thuộc thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An phát hiện một phụ nữ nằm bất động.

Khi đến gần, mọi người tá hỏa phát hiện người phụ nữ này đã tử vong, trên người có thương tích, máu chảy ướt vạt áo, liền báo cơ quan công an.

Chị T được phát hiện tử vong tại công viên

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, lực lượng Công an huyện Châu Thành có mặt tại hiện trường. Quá trình kiểm tra túi xách cá nhân của nạn nhân, xác định nạn nhân xấu số tên T (37 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang). Hàng ngày, chị T thường bán vé số dạo quanh địa bàn huyện.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng Kỹ thuật hình sự vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi để xác định nguyên nhân vụ việc.

Theo một số người dân gần khu vực phát hiện thi thể nạn nhân, tối hôm trước còn thấy chị T cầm xấp vé số đi bán dạo đến đêm khuya. Một số nguồn tin xác nhận, qua hình ảnh lưu giữ của camera an ninh, chị T bị một nam thanh niên cầm hung khí tấn công gục xuống công viên trước khi lên xe máy tẩu thoát.

Hiện lực lượng công an tích cực truy tìm nghi phạm và điều tra nguyên nhân vụ việc./.

Theo KIÊN ĐỊNH (Báo Long An)