• Top 9 địa điểm du lịch Mỹ Tho đẹp nhất

    Top 9 địa điểm du lịch Mỹ Tho đẹp nhất

    26-10-2023 08:59

    Mỹ Tho là một trong những địa phương du lịch nổi tiếng của tỉnh Tiền Giang với 9 địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

  • Liên kết, khai phá nét đặc trưng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long

    Liên kết, khai phá nét đặc trưng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long

    24-10-2023 14:17

    Chương trình du lịch liên kết Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long ngày càng phát huy hiệu quả với sự tham gia đồng bộ của nhà quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp.

  • Trở lại khu căn cứ Cửa Cạn

    Trở lại khu căn cứ Cửa Cạn

    10-10-2023 15:10

    Những ngày tháng 10, chúng tôi tìm về căn cứ địa nghĩa quân Nguyễn Trung Trực tại xã Cửa Cạn, TP. Phú Quốc (Kiên Giang). Nơi đây còn một số hiện vật ghi dấu tinh thần quật khởi, kiên cường chống giặc ngoại xâm của nghĩa quân trước quân thù.

  • Long An: 'Đánh thức' tiềm năng du lịch nông nghiệp

    Long An: 'Đánh thức' tiềm năng du lịch nông nghiệp

    04-10-2023 14:40

    Hiện nay, du lịch nông nghiệp trở thành lựa chọn hấp dẫn cho du khách khi muốn tìm hiểu, trải nghiệm văn hóa, con người, cuộc sống tại vùng nông thôn. Và Long An là nơi tuyệt vời để du khách tìm đến, hòa mình với thiên nhiên. Đây là cơ hội để các địa phương trong tỉnh tận dụng tiềm năng, thế mạnh 'đánh thức' du lịch nông nghiệp.

  • Đồng Tháp: Khách du lịch thích thú khi đến Tam Nông trải nghiệm Điểm du lịch Hoàng Hảo

    Đồng Tháp: Khách du lịch thích thú khi đến Tam Nông trải nghiệm Điểm du lịch Hoàng Hảo

    02-10-2023 10:29

    Những năm gần đây, mô hình du lịch nông nghiệp, du lịch sinh thái hình thành và phát triển ở huyện Tam Nông. Với sự đầu tư chỉn chu, bài bản, các điểm du lịch mới của huyện đang dần thu hút du khách trong và ngoài tỉnh. Một trong những điểm du lịch mới đưa vào khai thác gần đây và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo du khách phải kể đến là Điểm du lịch vườn sinh thái Hoàng Hảo (xã An Hòa).

  • Khách du lịch thích thú khi đến Tam Nông trải nghiệm Điểm du lịch Hoàng Hảo

    Khách du lịch thích thú khi đến Tam Nông trải nghiệm Điểm du lịch Hoàng Hảo

    02-10-2023 09:26

    Những năm gần đây, mô hình du lịch nông nghiệp, du lịch sinh thái hình thành và phát triển ở huyện Tam Nông (Đồng Tháp). Với sự đầu tư chỉn chu, bài bản, các điểm du lịch mới của huyện đang dần thu hút du khách trong và ngoài tỉnh. Một trong những điểm du lịch mới đưa vào khai thác gần đây và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo du khách phải kể đến là Điểm du lịch vườn sinh thái Hoàng Hảo (xã An Hòa).

  • Long An: Từng bước hình thành sản phẩm du lịch nông thôn

    Long An: Từng bước hình thành sản phẩm du lịch nông thôn

    29-09-2023 15:36

    Phát triển du lịch nông thôn, có sự tham gia của cộng đồng dân cư dựa vào thế mạnh đặc thù của địa phương tỉnh Long An đang được ngành Du lịch tỉnh quan tâm, đẩy mạnh thực hiện.

  • Lâm Ðồng - Cần Thơ - Ðồng Tháp liên kết thúc đẩy phát triển du lịch

    Lâm Ðồng - Cần Thơ - Ðồng Tháp liên kết thúc đẩy phát triển du lịch

    29-09-2023 09:32

    Lâm Ðồng, Cần Thơ và Ðồng Tháp vừa ký kết liên kết hợp tác phát triển du lịch, kỳ vọng mở ra nhiều thay đổi trong việc hình thành sản phẩm du lịch, thị trường du khách.

  • Hậu Giang: Khai thác tiềm năng, phát triển du lịch đúng hướng

    Hậu Giang: Khai thác tiềm năng, phát triển du lịch đúng hướng

    22-09-2023 14:28

    Những năm gần đây, sản phẩm du lịch miệt vườn ở thành phố Ngã Bảy ngày càng đa dạng. Địa phương còn có những định hướng dài hơi bằng kế hoạch, tiểu đề án phát triển du lịch.

  • Đồng Tháp: Đẩy mạnh phát triển du lịch gắn với tạo dựng hình ảnh địa phương

    Đồng Tháp: Đẩy mạnh phát triển du lịch gắn với tạo dựng hình ảnh địa phương

    21-09-2023 15:27

    Từ năm 2022 đến nay, hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh được khôi phục, đảm bảo mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội”. Nổi bật, trong 6 tháng đầu năm 2023, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, khu và điểm du lịch trong tỉnh đón và phục vụ khoảng 2,5 triệu lượt khách (tăng 8,99%), tổng thu du lịch ước đạt 1.100 tỷ đồng (tăng 10,7%) so với cùng kỳ năm 2022.

  • TP. Bạc Liêu: Du lịch không ngừng khởi sắc

    TP. Bạc Liêu: Du lịch không ngừng khởi sắc

    18-09-2023 16:47

    Xác định phát triển du lịch (DL) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và tạo nên những đột phá mới trong tăng trưởng, vì vậy ngay từ đầu năm, UBND TP. Bạc Liêu đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm để giúp ngành “công nghiệp không khói” tiếp tục bứt phá.

  • Bến Tre: Xây dựng và khai thác tuyến du lịch chợ nổi dừa sông Thom

    Bến Tre: Xây dựng và khai thác tuyến du lịch chợ nổi dừa sông Thom

    13-09-2023 08:48

    Thời gian qua, tuyến du lịch (DL) chợ nổi dừa sông Thom, huyện Mỏ Cày Nam đã được một số doanh nghiệp (DN) DL đưa vào khai thác và được kỳ vọng như là sản phẩm DL mang tính đặc trưng của tỉnh. Tuy nhiên, với nhiều khó khăn hiện hữu, tuyến DL này vẫn chưa được khai thác hiệu quả, để ngỏ nhiều giá trị văn hóa bản địa tiềm năng.