• Sông Ông Ðốc - Ðịa danh huyền thoại

    Sông Ông Ðốc - Ðịa danh huyền thoại

Đồng Tháp: Điểm tựa cho sinh viên vượt khó học giỏi

Đồng Tháp: Điểm tựa cho sinh viên vượt khó học giỏi

Đối với các em sinh viên thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, khi bước chân vào đại học, gánh nặng chi phí học tập, sinh hoạt phí luôn là điều khiến các em và gia đình trăn trở. Thấu hiểu những gánh nặng đó, nhiều năm qua, Hội Khuyến học tỉnh, Ban Vận động Quỹ khuyến học Nguyễn Sinh Sắc các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm luôn đồng hành cùng các em thông qua việc trao tặng học bổng “Thắp sáng ước mơ”.

Hậu Giang: Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ

Hậu Giang: Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ

Những năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” luôn được hội CCB các cấp trong tỉnh triển khai sâu rộng, có hiệu quả.

  • 21°C - 30°C

    Mây rải rác

Array
(
    [TOOL_TYGIA] => Tỷ giá ngoại tệ
    [TOOL_GIAVANG] => Giá vàng
    [TOOL_XOSO] => Kết quả sổ xố
    [TOOL_LICHCUPDIEN] => Lịch cúp điện
    [TOOL_DIEMTHI] => Điểm thi đại học
    [TOOL_GIANHADAT] => Giá đất
    [TOOL_DOCBAOGIAY] => Đọc báo giấy
    [TOOL_DATBAO] => Đặt báo Online
    [TOOL_QUANGCAO] => Quảng cáo
    [TOOL_GOPY] => Thư bài góp ý
)
Vị sư “mê” làm du lịch!

Vị sư “mê” làm du lịch!

Mấy ngày Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024 của đồng bào Khmer Nam Bộ vừa qua, đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh nô nức đổ về chùa Soryaram (thường gọi chùa Cái Giá giữa, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi) để cổ vũ cho 29 đội ghe ngo thi đấu trong một giải đua ghe ngo cấp tỉnh lần đầu tổ chức tại ngôi chùa gần 90 tuổi. Đây là hoạt động phát huy văn hóa bản địa phục vụ phát triển du lịch của địa phương và cũng là tâm huyết của vị trụ trì chùa - Thượng tọa Lý Quang Long.

Gian nan nghề đáy hàng khơi

Gian nan nghề đáy hàng khơi

Hậu Giang: Cô bé khiếm thị đam mê võ thuật

Hậu Giang: Cô bé khiếm thị đam mê võ thuật

Học võ với người khỏe mạnh đã khó, với em Nguyễn Ngọc Phương Linh, sinh năm 2014, ở ấp Thạnh Lợi C, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, càng vất vả hơn bội phần. Ấy vậy mà cô bé khiếm thị này vẫn miệt mài gắn bó, sống hết mình với đam mê...

Nâng giá trị lúa gạo từ mô hình kinh tế tuần hoàn

Nâng giá trị lúa gạo từ mô hình kinh tế tuần hoàn

Theo các chuyên gia kinh tế, trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khốc liệt và nguồn tài nguyên thiên nhiên đang suy giảm, việc chuyển đổi ngành lúa gạo Việt Nam theo mô hình kinh tế tuần hoàn là yêu cầu cấp bách.